Ấn tượng đầu năm của thời trang Việt

Thông tin 2 nhà thiết kế (NTK) Việt Nam là Công Trí và Phương My lần đầu tiên tham dự Tuần lễ Thời trang New York Fashion Week (NYFW) 2019 thực sự làm nức lòng giới yêu thời trang.

Trong phần giới thiệu về NTK Nguyễn Công Trí, trang web của Tuần lễ Thời trang New York viết: “Nguyễn Công Trí là một người có tầm nhìn thời trang tự thân và là một cái tên được kính trọng trong ngành thời trang Việt Nam...

Mỗi bộ sưu tập của anh là một câu chuyện hấp dẫn được kể thật khéo léo”. Lịch diễn bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí vào 2 giờ ngày 11-2 tại Gallery II - Spring Studio.

Công Trí cho biết, anh ra mắt các thiết kế mới cho mùa lạnh năm nay và lần đầu kết hợp với stylist Kate Young - người chịu trách nhiệm về hình ảnh cho bộ sưu tập. Trên nền tảng những thiết kế của Công Trí, cả hai cùng tạo nên hình ảnh 42 mẫu thiết kế tại Mỹ trước khi thực hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2019.

Trong khi đó, trang web NYFW 2019 cũng điểm qua những nét chính trong sự nghiệp của Phương My: “Những thiết kế của Phương My đầy nữ tính, tinh tế và hoàn hảo. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, thương hiệu Phương My còn lan tỏa ra toàn cầu, đặc biệt ở các quốc gia như Trung Quốc, Singapore và Trung Đông…”.

Lịch trình diễn bộ sưu tập của Phương My là 10 giờ sáng thứ ba (12-2) tại Gallery II, nằm trong chuỗi hoạt động chính của NYFW 2019. 

Ấn tượng đầu năm của thời trang Việt ảnh 1 Bộ sưu tập của NTK Adrian Anh Tuấn tại Harbin Fashion Week 
NTK Adrian Anh Tuấn cũng ra mắt bộ sưu tập mới tại Harbin Fashion Week, được tổ chức tại Harbin (TP Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc) mỗi tháng 1 hàng năm. Harbin Fashion Week thu hút rất nhiều NTK cũng như giới truyền thông khắp thế giới. 

Đến với Harbin Fashion Week năm nay, Adrian Anh Tuấn đã trình diễn bộ sưu tập Stay The Night (Đừng xa em đêm nay). Bộ sưu tập với tông màu trắng đen làm chủ đạo, đồng thời anh còn mang cả một bầu trời tuyết trắng lên sàn diễn, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Đêm bế mạc tuần lễ trời trang này, Adrian Anh Tuấn cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng Designer Of The Year.

Sàn diễn thời trang trong nước cũng đã có màn chào sân ấn tượng với show diễn kỷ niệm 10 năm gia nhập làng thời trang của NTK Lý Quí Khánh vào tối 8-1. Lý Quí Khánh mang đến bộ sưu tập mang tên Vẻ đẹp của sự tự do gồm 120 mẫu ứng dụng.

Lý Quí Khánh đặt tên cho bộ sưu tập 10 năm của mình là Feminism - Vẻ đẹp của tự do với hàm ý bứt phá các giới hạn mà anh từng tạo ra trước đó. 

Tin cùng chuyên mục