Người nước ngoài giam lỏng 2 con trong căn hộ, cảnh sát túc trực vận động

Đến trưa 31-10, hàng chục cảnh sát thuộc Công an huyện Bình Chánh và Công an TPHCM vẫn túc trực tại chung cư Him Lam nằm trên đường số 14, khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM) để vận động một người đàn ông nước ngoài mở cửa căn hộ, trả tự do cho 2 em nhỏ.
Người nước ngoài giam lỏng 2 con trong căn hộ, cảnh sát túc trực vận động

(SGGPO).– Đến trưa 31-10, hàng chục cảnh sát thuộc Công an huyện Bình Chánh và Công an TPHCM vẫn túc trực tại chung cư Him Lam nằm trên đường số 14, khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM) để vận động một người đàn ông nước ngoài mở cửa căn hộ, trả tự do cho 2 em nhỏ.

Đến 10 giờ 30 ngày 31 – 10, cảnh sát vẫn túc trực tại chung cư Him Lam. Ảnh: TUẤN VŨ

Thông tin ban đầu cho biết, người đàn ông nói trên tên Ken (50 tuổi, quốc tịch Mỹ). Hai trẻ bị “giam lỏng” là con của ông Ken. Trước đó, tối 30-10, ông Ken mâu thuẫn với vợ (quốc tịch Việt Nam, chưa rõ họ tên) và đuổi vợ ra khỏi căn hộ đang ở, trên tầng 8 chung cư Him Lam. Chưa hết, người đàn ông này còn khóa trái cửa căn hộ, không cho 2 con ra ngoài, mặc cho các con sợ hãi, kêu khóc.

Nhận tin báo, suốt đêm 30 và rạng sáng 31-10, hàng chục cảnh sát hình sự, 113, cơ động của Công an huyện Bình Chánh và Công an TPHCM đã túc trực tại khu vực xảy ra vụ việc, vận động ông Ken mở cửa căn hộ và không được có hành vi uy hiếp tính mạng của 2 trẻ.

Đến 10 giờ 30 ngày 31-10, ghi nhận tại hiện trường của PV Báo SGGP, lực lượng chức năng vẫn túc trực tại chung cư Him Lam. Trong khi đó, kết quả “giải cứu” 2 trẻ bị người đàn ông nước ngoài “giam lỏng” trong căn hộ vẫn chưa được cơ quan chức năng thông tin.

Người dân ở chung cư Him Lam cho biết, ông Ken là thầy giáo dạy tiếng Anh. Vợ chồng ông Ken mới đến thuê căn hộ ở chung cư này, gần đây giữa ông và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục