Bắt 3 nghi phạm vụ giết người trên quốc lộ 51

Sau khi gây ra vụ giết người trên quốc lộ 51, nhóm nghi phạm đã bỏ trốn về tỉnh Khánh Hòa. Biết không thoát tội lỗi gây ra nên đối tượng đã tới công an địa phương đầu thú.
Nạn nhân Trần Viết Đức được cấp cứu tại bệnh viện.
Nạn nhân Trần Viết Đức được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 23-6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ nhóm đối tượng, gồm : Vòng Kỳ Đức (22 tuổi), Nguyễn Thành Luận (24 tuổi) và Nguyễn Quang Dũng (22 tuổi) ngụ tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Minh Quân (28 tuổi) và anh Trần Viết Đức (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) bị thương nặng.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định nhóm đối tượng  Đức, Luận, Dũng có liên quan đến vụ án và tiến hành truy bắt. Tuy nhiên, cả 3 đã bỏ trốn về tỉnh Khánh Hòa nên công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với công an địa phương này vận động các đối tượng ra đầu thú.

Theo điều tra, tối 11-6, anh Quân điều khiển xe máy  BKS: 60N2-0601 chở theo anh Đức cùng với anh Nguyễn Lê Tuấn Anh lưu thông theo hướng từ huyện Long Thành đi TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khi xe của 3 anh vừa đi đến đoạn đường xã An Phước, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai thì gặp một nhóm thanh niên đi xe gắn máy cùng chiều. Lúc này, Tuấn Anh dùng chân đạp vào xe của 1 thanh niên trong nhóm rồi bỏ chạy.

Đến địa bàn ấp 5, xã An Phước, có 3 thanh niên đi trên một xe máy (trong đó có 1 nữ) đuổi theo chặn đầu xe của Quân. Bất ngờ, một người bước xuống rút dao chém Quân và Đức bị thương nặng. Sau đó, nhóm này lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Người dân đi trên quốc lộ 51 đoạn qua thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai phát hiện nên đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Quân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Long Thành có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc.

Tin cùng chuyên mục