Bắt đối tượng đánh đập con riêng người tình đến vỡ ổ bụng

Sau khi cho con trai riêng (6 tuổi) của người tình ăn xong, thấy cháu nôn thức ăn ra, Hiếu lấy 1 đùi gỗ đánh liên tiếp vào chân và dùng chân đá mạnh nhiều lần vào bụng của cháu bé. Hiện cháu bé bị hôn mê sâu, bác sĩ chẩn đoán bị thương nhiều vùng trên cơ thể và vỡ ổ bụng…

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu

Chiều 24-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, qua đấu tranh, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) khai nhận Hiếu và chị Lê Thị P. yêu nhau và thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ đã hơn 1 năm nay. Đến sáng 22-8, sau khi ngủ dậy, chị P. đi đến Khu Công nghiệp Phú Bài để làm việc theo ca. Lúc này, chị P. nói Hiếu ở nhà cho cháu L. (bé trai mới 6 tuổi và là con riêng của chị P.) ăn sáng và chở đến trường đi học.

Sau khi cho cháu L. ăn xong, Hiếu chở cháu L. đến học tại Trường Tiểu học số 2 Thủy Phù. Đến 9 giờ cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L. về phòng trọ. Tại đây, Hiếu đút cháo cho cháu L. ăn. Sau khi cho ăn xong, Hiếu đưa tô đựng cháo về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L. nôn thức ăn ra. Lúc này, Hiếu lấy 1 đùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L. và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng.

Đến chiều, chị P. đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên lấy xe máy chở cháu lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu L. bị hôn mê sâu. Bác sĩ chẩn đoán cháu L. bị thương nhiều vùng trên cơ thể và vỡ ổ bụng… 
Bắt đối tượng đánh đập con riêng người tình đến vỡ ổ bụng ảnh 2 Bé L. đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế

Nhận được thông tin vụ việc, Cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thủy tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ tang vật là khúc gỗ lớn mà đối tượng đã dùng để đánh liên tục vào người cháu bé. Đồng thời nhanh chóng bắt gọn đối tượng Nguyễn Văn Hiếu để điều tra theo quy định của pháp luật.

Thông tin từ cán bộ điều tra Công an thị xã Hương Thủy cho biết, hội đồng giám định tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L. thông tin tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L. lên đến 63%. Hiện cháu L. bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng. Nạn nhân vẫn đang nằm điều trị sau phẫu thuật tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo một nguồn tin riêng, tiên lượng cháu L. hiện đang rất xấu và đang được các bác sĩ chăm sóc tích cực.

Tin cùng chuyên mục