Bắt nhóm côn đồ mang súng và hung khí từ Cần Thơ lên TPHCM để đánh người

Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) vừa bắt giữ một nhóm côn đồ tại Cần Thơ mang theo súng và nhiều hung khí như súng tự chế, súng bắn cồn, dao, lưỡi cưa, ống sắt, côn… rồi thuê ôtô 7 chỗ để đi "thanh toán" một nhóm người tại TPHCM.

Ngày 9-9, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Mến (35 tuổi, ở huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Bắt nhóm côn đồ mang súng và hung khí từ Cần Thơ lên TPHCM để đánh người ảnh 1 Đối tượng Mến tại cơ quan điều tra. Ảnh: công an cung cấp

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 8 giờ ngày 31-8, Mến được một người ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) nhờ hỗ trợ để thanh toán nhóm người ở TPHCM. 

Sau đó, Mến rủ thêm đồng bọn của mình gồm: Liêu Thanh Cần, Nguyễn Minh Tiến (cùng ngụ huyện Thới Lai) và Nguyễn Văn Hoàng Phi (ngụ huyện Cờ Đỏ) mang theo súng tự chế và các hung khí khác rồi thuê ôtô loại 7 chỗ để lên thanh toán nhóm người ở TPHCM.

Nhận được tin báo, Công an quận Ô Môn nhanh chóng có mặt và tiến hành khám xét khẩn cấp chiếc ôtô và nơi ở của đối tượng Mến.

Theo đó, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều hung khí gồm: súng tự chế, súng bắn cồn, dao, lưỡi cưa, ống sắt, côn…

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục