Cháy nhà ở quận 1, nhiều người thoát chết

Một vụ cháy xảy ra ở căn nhà nằm trong con hẻm đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM vào sáng nay 6-8 khiến nhiều người hoảng sợ. Lực lượng chức năng đã có mặt chữa cháy, đã cứu và hướng dẫn thoát nạn cho 8 người ra khỏi hiện trường an toàn.

Trưa 6-8, Công an quận 1 đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ cháy ở khu vực.

Cháy nhà ở quận 1, nhiều người thoát chết ảnh 1 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 17 cùng ngày, nhiều người dân sinh sống tại con hẻm 120 đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM phát hiện khói lửa phát ra từ căn nhà trong con hẻm này. Nhiều người dân hoảng sợ nên hô hoán cho nhau.

Một số người dân dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Chỉ trong ít phút ngọn lửa bao trùm lên căn nhà.

Nhận tin báo, Công an quận 1 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy có mặt tại hiện trường để chữa cháy.

Cháy nhà ở quận 1, nhiều người thoát chết ảnh 2 Lực lượng chữa cháy ở hiện trường

Lực lượng chữa cháy đã cứu và hướng dẫn thoát nạn cho 8 người ra khỏi hiện trường vụ cháy an toàn. Ngọn lửa sau đó được lực lượng khống chế. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục