Cháy ở căn nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3

Một vụ cháy đã xảy ra ở 1 căn nhà mặt tiền nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TPHCM) vào sáng nay 15-4 khiến nhiều người dân hoảng sợ. May mắn vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

Sáng 15-4, Công an quận 3 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy căn nhà ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 45 cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TPHCM phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội ở căn nhà nằm trên đường này. Lúc này, người dân hô hoán và dùng nước bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Cháy ở căn nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 ảnh 1 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội. Chỉ trong ít phút, lửa kèm khói đen bao trùm lên cả căn nhà. Nhiều người dân hoảng sợ cháy lan nên di chuyển người và đồ đạc ra khu vực an toàn.

Cháy ở căn nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 ảnh 2 Lực lượng chữa cháy ở hiện trường

Nhận tin báo, Công an quận 3 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM cử hàng chục cán bộ cùng xe chữa cháy chuyên dụng có mặt ở hiện trường để chữa cháy.

Cháy ở căn nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 ảnh 3 Lực lượng phong toả một phần con đường để chữa cháy

Một phần tuyến đường được lực lượng phong toả để tiến hành chữa cháy. Lực lượng chức năng phải chia nhiều hướng tiếp cận, lực lượng dùng dụng cụ phá cửa vào bên trong căn nhà.

Cháy ở căn nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 ảnh 4 Lực lượng dùng dụng cụ phá cửa để chữa cháy

Gần 9 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới khống chế thành công vụ cháy. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, căn nhà cháy là cửa hàng kinh doanh thức ăn cho chó, mèo. Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục