Chìm tàu, 5 ngư dân đang bơi trên biển được cứu kịp thời

Ngày 10-12, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam thông tin, người dân địa phương cùng lực lượng biên phòng vừa đưa 5 ngư dân bị chìm tàu tại khu vực Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) vào bờ an toàn.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tàu QNa 40647TS ông Nguyễn Trung Thành (44 tuổi, trú xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) làm thuyền trưởng, khi đang từ biển vào khu vực Cửa Đại thì mắc cạn, sóng đánh chìm.

Chìm tàu, 5 ngư dân đang bơi trên biển được cứu kịp thời ảnh 1 Các ngư dân gặp nạn được đưa vào Đồn Biên phòng Cửa Đại an toàn. Ảnh: HỒNG ANH
>>> Video Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam đưa các ngư dân gặp nạn vào bờ: 

5 ngư dân trên tàu may mắn thoát nạn, đang bơi trên cửa biển thì được tàu cá QNa 03874TS đang di chuyển gần đó ứng cứu kịp thời và liên lạc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cano BP 430704 của Đồn Biên phòng Cửa Đại đã tiếp cận tàu cá và đưa 5 ngư dân vào bờ an toàn.

Đồn Biên phòng Cửa đại đã thông báo cho các phương tiện chú ý khi ra vào Cửa Đại để bảo đảm an toàn, tuyên truyền cho người dân nếu phát hiện tài sản trôi dạt thì trả lại cho tàu hoặc giao nộp cho cơ quan chức năng.

Tin cùng chuyên mục