Chủ tịch Quốc hội dự lễ trao quà cho hộ nghèo tại Bến Tre

Đến dự lễ trao quà cho hộ nghèo tại Bến Tre, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mong rằng cuộc sống của nhân dân nơi này ngày một khá hơn và có cái tết đầm ấm, vui tươi. 
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại buổi lễ
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại buổi lễ

Ngày 2-2, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức trao 1.500 suất quà tết, với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo, người tàn tật, trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre Phan Văn Mãi và đại diện nhà tài trợ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, năm 2020, tỉnh Bến Tre vừa cố gắng chống dịch vừa xây dựng, phát triển kinh tế nhưng đạt mức tăng trưởng 2,91%, đó là sự đồng lòng của nhân dân và sự cố gắng, chung sức vượt qua khó khăn của doanh nghiệp.

Chủ tịch Quốc hội tuyên dương sự đóng góp của các doanh nghiệp, đặc biệt là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, dù khó khăn bởi dịch Covid-19 nhưng vẫn không quên trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, duy trì sự phát triển tốt và trao quà tết cho nhân dân Bến Tre.

Chủ tịch Quốc hội chia sẻ những khó khăn và mong rằng cuộc sống của nhân dân nơi này ngày một khá hơn. Với sự hỗ trợ hôm nay, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mong rằng người dân Bến Tre sẽ có cái tết đầm ấm, vui tươi. Chủ tịch Quốc hội kỳ vọng, ngày càng có nhiều mạnh thường quân, nhà tài trợ cùng chung tay chăm lo cho đồng bào Bến Tre, đặc biệt là đồng bào bị nhiễm chất độc da cam, bệnh nhân nghèo, người tàn tật, mồ côi, neo đơn...

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành và các địa phương. Đặc biệt, gửi lời thăm hỏi ân cần đến tất cả những hộ gia đình chính sách và những gia đình nghèo, cận nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nhà tài trợ trao quà cho gia đình chính sách tại Bến Tre

Tin cùng chuyên mục