Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) cho biết, doanh thu quý III-2021 của hệ thống cửa hàng bán lẻ Viettel Store thuộc Tập đoàn Viettel tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng này cao gấp gần 3 lần bình quân của thị trường (16% theo GFK) và là con số cao nhất mà Viettel Store đạt được sau 15 năm hoạt động.

Là một trong 4 trụ cột phát triển, logistic và thương mại điện tử được Viettel đầu tư dẫn đầu 4 xu hướng bán lẻ hàng đầu trong thời kỳ bình thường mới, gồm: mô hình cửa hàng hỗn họp Omni-channel; tái cấu trúc hoạt động từ cửa hàng vật lý, nhà kho đến trụ sở văn phòng hỗ trợ; nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng, siêu thị; quan tâm đến sự lành mạnh và trách nhiệm xã hội. Khách hàng mua các dòng điện thoại, máy tính, đồng hồ, phụ kiện công nghệ… mới nhất của hệ thống bán lẻ Viettel cũng có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh. Cửa hàng chính hãng của Viettel có mặt trên các trang thương mại điện tử uy tín. Hoạt động bán hàng được chuyển dịch lên các nền tảng trực tuyến. Tương tác số qua hệ thống ứng dụng trợ lý ảo Callbot và Chatbot cũng được đưa vào hoạt động...

Các tin, bài viết khác
-
Chủ tịch nước trao Giải thưởng Hồ Chí Minh cho 2 công trình KH-CN ở lĩnh vực quân sự, quốc phòng
-
Giới thiệu ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp
-
Giải thưởng VinFuture mùa 2 chính thức bước vào vòng sơ khảo
-
Gia tài của một nhà khoa học tận tụy với đời
-
Bình Định làm khác để tôn vinh các trí thức tiêu biểu
-
Tránh việc Trung tâm điều hành đô thị thông minh bị “đắp chiếu” vì không có dữ liệu
-
Dùng căn cước công dân rút tiền tại ATM: Đối sánh dữ liệu công dân trước khi được rút tiền
-
Hai nhà khoa học được trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2022
-
Việt Nam tổ chức hội nghị thượng đỉnh quốc tế về blockchain
-
Quảng Trị và Israel: Thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo