Chuyển đổi số giúp Viettel Store tăng trưởng gấp 3 lần bình quân thị trường

Dự kiến hết năm, doanh thu hệ thống bán lẻ Viettel Store đạt 7.400 tỷ đồng, hoàn thành 134% kế hoạch, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ.

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) cho biết, doanh thu quý III-2021 của hệ thống cửa hàng bán lẻ Viettel Store thuộc Tập đoàn Viettel tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng này cao gấp gần 3 lần bình quân của thị trường (16% theo GFK) và là con số cao nhất mà Viettel Store đạt được sau 15 năm hoạt động.

Chuyển đổi số giúp Viettel Store tăng trưởng gấp 3 lần bình quân thị trường ảnh 1 Chuyển đổi số nhanh, thích ứng tốt với tình hình dịch bệnh và lấy khách hàng làm trọng tâm đã giúp Viettel Store có mức tăng trưởng kỷ lục và dự kiến đạt doanh thu 7.400 tỷ đồng trong năm 2021
Theo lãnh đạo Tập đoàn Viettel, chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm là yếu tố cốt lõi giúp Viettel Store gia tăng độ phủ, mở rộng khách hàng và đạt mức doanh thu kỳ vọng trước 3 tháng so với kế hoạch. Dự kiến hết năm doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ, hoàn thành 134% kế hoạch, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ. Các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi theo hướng cá nhân hóa được xây dựng dựa thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ số Viettel. Một số chương trình độc quyền có thể kể đến như: Subsidy - Mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi; Mua hàng tích điểm trên Viettel++; Săn voucher trên ứng dụng My Viettel… Tại 334 điểm bán trên toàn quốc, hệ thống dữ liệu được đồng bộ đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất mọi lúc, mọi nơi.

Là một trong 4 trụ cột phát triển, logistic và thương mại điện tử được Viettel đầu tư dẫn đầu 4 xu hướng bán lẻ hàng đầu trong thời kỳ bình thường mới, gồm: mô hình cửa hàng hỗn họp Omni-channel; tái cấu trúc hoạt động từ cửa hàng vật lý, nhà kho đến trụ sở văn phòng hỗ trợ; nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng, siêu thị; quan tâm đến sự lành mạnh và trách nhiệm xã hội. Khách hàng mua các dòng điện thoại, máy tính, đồng hồ, phụ kiện công nghệ… mới nhất của hệ thống bán lẻ Viettel cũng có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh. Cửa hàng chính hãng của Viettel có mặt trên các trang thương mại điện tử uy tín. Hoạt động bán hàng được chuyển dịch lên các nền tảng trực tuyến. Tương tác số qua hệ thống ứng dụng trợ lý ảo Callbot và Chatbot cũng được đưa vào hoạt động...

Chuyển đổi số giúp Viettel Store tăng trưởng gấp 3 lần bình quân thị trường ảnh 2 Hệ thống Viettel Store đã chuyển đổi thành mô hình cửa hàng hỗn họp Omni-channel, đem lại hiệu quả kinh doanh cao
Thích ứng nhanh với dịch bệnh, cùng các chiến lược chuyển đổi số toàn diện, năm 2021, Viettel Store là một trong những chuỗi bán lẻ có doanh thu bán hàng phân khúc cao cấp cao nhất thị trường. Hai năm 2020 - 2021, Viettel Store liên tiếp đứng trong “TOP 10 thương hiệu bán lẻ uy tín Việt Nam” do Vietnam Report và Báo điện tử Vietnamnet bình chọn.

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

ASEAN đã có thêm 60 triệu người tiêu dùng số mới

Hội nghị Đổi mới Kỹ thuật số Huawei APAC 2022 do Huawei và ASEAN Foundation đồng tổ chức, quy tụ hơn 1.500 quan chức chính phủ, chuyên gia, nhà nghiên cứu, đối tác và nhà phân tích từ hơn 10 quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Thị trường - chính sách

Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro

Huawei Watch GT3 Pro - chiếc smartwatch cao cấp nhất của Huawei chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 7,99 triệu đồng. Người dùng công nghệ có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 19- 5, tặng kèm bộ quà tặng lên đến 2,6 triệu đồng tại Di Động Việt.