Chuyển hồ sơ vụ giết người tình cho Công an tỉnh Trà Vinh

Liên quan đến vụ “Người đàn ông giết một phụ nữ, chở thi thể đến công an phường đầu thú”, như Báo SGGPO đã thông tin, ngày 20-9, Công an TPHCM đã chuyển tài liệu, vật chứng tạm giữ cùng Đỗ Tấn Lộc (sinh năm 1990, ngụ quận 7) cho Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Chuyển hồ sơ vụ giết người tình cho Công an tỉnh Trà Vinh ảnh 1 Nghi phạm Đỗ Tấn Lộc. Ảnh: C.T

Theo điều tra, Lộc đã có vợ và 2 con sinh sống ở TPHCM. Tuy nhiên, Lộc vẫn có quan hệ tình cảm với chị T.T.Q. (sinh năm 1992, ngụ tỉnh Trà Vinh). Chị Q. đã ly hôn và có 1 người con.

Khoảng 14 giờ ngày 18-9, Lộc và chị Q. hẹn nhau tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để chở chị Q. đi làm răng. Trên đường đi, chị Q. biết Lộc vẫn chưa làm thủ tục ly hôn với vợ, nên dẫn tới cự cãi.

Lộc dừng xe ô tô ra ghế sau ngồi để nói chuyện với chị Q. thì dẫn tới xô xát. Lúc này, con dao (dài khoảng 20 cm) trong túi xách của Lộc rơi ra nên chị Q. chụp lấy dao đâm nhưng Lộc né tránh không trúng. Lộc lấy con dao và đâm vào cổ chị Q. gây thương tích. Sau đó, cả 2 tiếp tục giằng co trên được một lúc thì chị Q. nằm bất động.

Chuyển hồ sơ vụ giết người tình cho Công an tỉnh Trà Vinh ảnh 2 Chiếc xe ô tô chở thi thể chị N. đậu trước Công an phường Tân Thuận Tây. Ảnh: CHÍ THẠCH

Gây án xong, Lộc lái xe di chuyển. Trên đường đi, Lộc ghé vào cửa hàng bên đường mua túi xách lớn bỏ thi thể chị Q. vào để cuối xe. Tiếp đó, Lộc lấy điện thoại của nạn nhân vứt xuống sông và dùng cồn lau chùi vết máu trên dao, ghế.

Ngày 19-9, Lộc chở thi thể chị Q. về nhà anh trai ở huyện Bình Chánh, TPHCM. Người thân của Lộc thấy chị Q. tử vong nên vận động Lộc chở thi thể tới Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 đầu thú.

Tin cùng chuyên mục