Công an An Giang tặng 1.000 phần quà cho người dân Cần Thơ bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Ngày 24-7, Công an tỉnh An Giang đã đến thăm, tặng 1.000 phần quà cho người dân và cán bộ đang ở các khu cách ly tập trung tại 9 quận, huyện trên địa bàn TP Cần Thơ. 

Công an An Giang tặng 1.000 phần quà cho người dân Cần Thơ bị ảnh hưởng dịch Covid-19 ảnh 1 Lãnh đạo Công an tỉnh An Giang trao quà cho huyện Vĩnh Thạnh và Liên đoàn Lao động TP Cần Thơ

Trước tình hình dịch Covid-19 ở các tỉnh phía Nam nói chung và TP Cần Thơ nói riêng, diễn biến phức tạp; nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của người dân, cán bộ… Công an tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn đến các khu cách ly tập trung tại các quận, huyện trên địa bàn TP Cần Thơ thăm hỏi, chia sẻ, động viên người dân và cán bộ tại đây an tâm, tiếp tục phối hợp cùng các cấp chính quyền vượt qua mọi trở ngại, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Công an An Giang tặng 1.000 phần quà cho người dân Cần Thơ bị ảnh hưởng dịch Covid-19 ảnh 2 Đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao quà cho huyện Phong Điền (TP Cần Thơ)

Mỗi phần gồm 10kg gạo, 5kg đường, 5 hộp sữa đặc và các nhu yếu phẩm cần thiết khác. Kinh phí  được Công an tỉnh An Giang vận động từ nguồn xã hội hóa.          

Tin cùng chuyên mục