Công bố chiến dịch kích cầu lớn dành cho du khách Việt

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc

(SGGPO).- Ngày 21-7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng với các hãng hàng không có đường bay tới Hàn Quốc và một số công ty du lịch uy tín trong nước đã công bố chương trình xúc tiến du lịch tới Hàn Quốc lớn nhất từ trước tới nay dành cho du khách Việt Nam.

Theo đó, chương trình có tên gọi “ Du lịch hè tới Hàn Quốc- Nhận nhiều hơn thế”, triển khai trên toàn quốc hướng tới đối tượng là khách du lịch và khách mua vé máy bay tới Hàn Quốc trong thời điểm từ ngày 10-7 đến hết ngày 21-9.2015. Đây là chương trình xúc tiến lớn nhất trong năm mà KTO xây dựng để tri ân các đối tác thân thiết của mình và cùng họ tổ chức thực hiện, nhằm khôi phục lại thị trường du lịch tới Hàn Quốc trong nửa cuối của mùa hè 2015.

 Vụ di sản Văn hóa Hàn Quốc đã có thông báo về việc miễn phí  tham quan 4 cung điện

Trong khuôn khổ chương trình này, KTO tại Việt Nam sẽ tặng 1.000.000 đồng  và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte tại sân bay Quốc tế Incheon cho 1.200 khách du lịch đầu tiên mua sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc của các đơn vị du lịch có tên trên như: Vietravel, HanoiRedtours, Vietrantour, Saigontourist, TransViet Travel, TST Tourist, Thăng Long GTC. Cùng đó, một số hãng hàng không có đường bay giữa hai nước cũng có chính sách giá ưu đãi cho các đoàn khách của tất cả các công ty du lịch như giảm giá vé, tặng cân...

Đặc biệt, trong tháng 7 này, Vụ di sản Văn hóa Hàn Quốc đã có thông báo chính thức về việc sẽ miễn phí toàn bộ phí tham quan 4 cung điện bao gồm cung Gyeongbok, cung Changdeok (trừ hậu viên), cung Changgyeong, cung Deoksu cùng với Tông miếu và Hoàng lăng Joson cho toàn bộ khách tham quan trong và ngoài nước trong mùa nghỉ hè, cụ thể là trong tháng 7. Đây là lần đầu tiên vụ di sản văn hóa mở của tham quan miễn phí đối với những địa điểm trên trong vòng một tháng nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Trong đợt này đại diện Tổng Cục du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức chương trình đố vui online “Bạn ơi, hãy gửi tôi đến Hàn Quốc!”; “Photo Cover Contest”; “Đố vui nhận vé” nhằm mang đến cho du khách nhiều thông tin du lịch cần thiết về Hàn Quốc, đồng thời cung cấp nhiều cơ hội tới thăm Hàn Quốc miễn phí cho du khách, đặc biệt là du khách trẻ của Việt Nam.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Rau xanh tăng giá mạnh

Sau các đợt bão lũ liên tiếp, các vườn rau xanh lớn tại Đà Nẵng, Quảng Nam bị hư hại gần như hoàn toàn. Chính vì thế, những ngày sau lũ, rau xanh khan hiếm và giá cả tăng vọt. 

Địa ốc

Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đồng bộ, khu đô thị Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành - Đồng Nai đã nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực vệ tinh TPHCM; nay lại gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, tạo đà cho “thành phố sân bay” cất cánh.  

Nông nghiệp

ĐBSCL thất mùa lúa vì mưa dầm

Nhiều ngày qua, tại ĐBSCL có mưa liên tục, kết hợp với triều cường dâng cao khiến nhiều cánh đồng lúa đang trong thời kỳ thu hoạch bị ngập úng. Lúa bị ngập sâu, ảnh hưởng năng suất và chất lượng. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế