Công nghệ hàng đầu thế giới đưa nước ngầm núi lửa triệu năm đến tận tay người dùng

Công nghệ hàng đầu thế giới đưa nước ngầm núi lửa triệu năm đến tận tay người dùng

Để cho ra đời những chai nước TH true WATER tinh khiết, Tập đoàn TH đã ứng dụng công nghệ cao thông qua dự án hơn 1.100 tỷ đồng, đầu tư hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới, lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn.

CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐƯA NƯỚC NGẦM NÚI LỬA TRIỆU NĂM ĐẾN TẬN TAY NGƯỜI DÙNG

Trên một ngọn núi lửa đã tắt hàng triệu năm trước tại vùng trung du Nghệ An, có tên gọi Núi Tiên, những đám mây trong lành mang cơn mưa nhiệt đới ngấm sâu qua tầng tầng lớp lớp đá núi lửa basalt olivin, lọc đi những bụi bẩn và tạp chất, hình thành nguồn nước ngầm tự nhiên mát lành. Qua hàng ngàn năm, dòng nước ngầm được các lớp đá basalt bao bọc, cách ly với môi trường bên ngoài nên rất sạch, tinh khiết, ngọt lành.

Với phương châm khai thác bền vững và công nghệ xử lý nước tiên tiến bậc nhất thế giới, TH đã đưa dòng nước thiên nhiên ngọt lành trở thành những chai nước tinh khiết TH true WATER sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe, tới tay người tiêu dùng.

Công nghệ hàng đầu thế giới đưa nước ngầm núi lửa triệu năm đến tận tay người dùng ảnh 1
Công nghệ hàng đầu thế giới đưa nước ngầm núi lửa triệu năm đến tận tay người dùng ảnh 2
Công nghệ hàng đầu thế giới đưa nước ngầm núi lửa triệu năm đến tận tay người dùng ảnh 3
Công nghệ hàng đầu thế giới đưa nước ngầm núi lửa triệu năm đến tận tay người dùng ảnh 4

Nước tinh khiết TH true WATER chính thức được giới thiệu tới thị trường từ tháng 11-2018 và đã giành được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng. Bên cạnh sản phẩm nước đóng chai 350 ml và 500 ml, từ tháng 9-2020, sản phẩm bình nước tinh khiết TH true WATER dung tích 19 L, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của công sở và hộ gia đình, đã có mặt trên thị trường.

Website: http://thtruewater.vn
Hotline: 1800545440

Tin cùng chuyên mục