Đà Nẵng thúc đẩy phát triển du lịch thông minh

SGGPO

Trong thời đại công nghệ 4.0, sức hút cho một điểm đến chính là việc đầu tư và cho ra đời những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ cùng với sự lan tỏa của công nghệ sẽ tạo được thành công cho điểm đến.

 

Chính vì vậy, việc sử dụng ứng dụng trên màn hình tương tác và phần mềm ứng dụng du lịch thông minh đã trở thành hình thức phổ biến của đơn vị lữ hành tại TP Đà Nẵng, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

 

XUÂN QUỲNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TP Đà Nẵng tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thiện môi trường đầu tư

Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng – Bài 3: Đà Nẵng tập trung thu hút đầu tư có trọng điểm

Nhìn nhận “điểm nghẽn” trong thu hút đầu tư, TP Đà Nẵng với những thế mạnh nội tại của mình chủ động thu hút đầu tư có chọn lọc, gắn thu hút đầu tư với đảm bảo quốc phòng - an ninh; bảo vệ tài nguyên và môi trường; gia tăng số lượng dự án FDI có khả năng hình thành các chuỗi cung ứng mới và gắn kết với đầu tư trong nước nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển giao công nghệ, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

 

 

Tin tức - Sự kiện

Cơ hội phát triển

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đặc sắc; cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường biển lẫn đường hàng không; môi trường du lịch an toàn; và là nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế, những năm qua, Đà Nẵng đã khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025 vừa qua cũng đánh giá Đà Nẵng đã thực hiện hiệu quả 3 đột phá về phát triển kinh tế - xã hội, trong đó đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có thương hiệu và có khả năng cạnh tranh quốc tế.

Giáo dục - Đào tạo

Viết về Đà nẵng

" />