Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ rớt xuống cống bị cuốn mất tích trong cơn mưa

Sau hơn 1 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích trong cơn mưa chiều 21-9 ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 23-9, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho hay, đã tìm thấy thi thể người phụ nữ rớt xuống cống thoát nước và bị cuốn mất tích trong cơn mưa chiều ngày 21-9. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Tr.Th.M. (SN 1968, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Cụ thể, khoảng 9 giờ 45 ngày 23-9, đội tìm kiếm của xã Gia Tân 1 đã phát hiện thi thể bà M. tại suối Đá Dựng, ấp Đức Long 1, xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất.

Nơi tìm thấy thi thể bà M. cách nơi bà bị rớt cống nước khoảng hơn 1km. Sau khi tìm thấy, thi thể bà M. được đưa lên bờ chờ công an khám nghiệm.

Như tin đã đưa, khoảng 17 giờ ngày 21-9, trên địa bàn ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai có mưa lớn. Lúc này, bà M. mặc áo mưa đang đi trên đường Đức Huy – Thanh Bình thuộc ấp này thì bất ngờ bị lọt xuống cống thoát nước ven đường và bị cuốn mất tích.

Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ rớt xuống cống bị cuốn mất tích trong cơn mưa ảnh 1 Nơi bà M. bị rớt xuống cống bị nước cuốn trôi

Một số người dân phát hiện nhưng tìm kiếm không được nên đã báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Gia Tân 1 đã có mặt và huy động cả máy múc lật tấm bê tông lên để tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy.

Đến tối cùng ngày, lực lượng lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tham gia tìm kiếm.

Theo camera an ninh của 1 nhà dân ngay tại hiện trường thì trước thời điểm bà M. bị lọt xuống cống mất tích khoảng 30 phút thì cũng có 1 cháu bé mặc đồ học sinh đi xe đạp ngã gần khu vực nhưng may mắn không bị nước cuốn trôi và được người dân phát hiện ứng cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục