Đắk Nông: Xe tải mất lái lao xuống suối, 2 người tử vong

Sáng 4-6, thông tin từ Công an TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ, ngày 3-6, anh Phạm Thái Hoà (ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe ô tải mang BKS 86C - 096.11 chở trái cây đi trên Quốc lộ 28, theo hướng Lâm Đồng – Đắk Nông. Đi theo xe còn có anh Phạm Quốc Nam (ngụ tỉnh Bình Thuận). Khi xe đi đến cầu Đắk Nia 2 (xã Đắk Nia, TP Gia Nghĩa) thì bất ngờ mất lái, lao qua hàng rào chắn và rơi xuống suối, lật ngửa.

Chiếc ô tô tải bị mất lái lao xuống suối, lật ngửa
Vụ tai nạn đã khiến anh Nam tử vong tại chỗ, anh Hoà được người dân và lực lượng chức năng phá cửa, đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.
Đắk Nông: Xe tải mất lái lao xuống suối, 2 người tử vong ảnh 2 Lực lượng chức năng phá cửa cố gắng cứu các nạn nhân bị tai nạn
Theo người dân địa phương, đoạn đường trên trong thời gian qua thường xuyên xảy ra tai nạn. Trước đó, một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng cũng rơi xuống suối trong lúc đổ dốc.

Tin cùng chuyên mục