Đi hái rau phát hiện nửa thi thể người đang phân hủy: Tìm thấy thêm phần thi thể còn lại

Quá trình điều tra, công an đã tìm thấy phần đầu của nửa thi thể người đang phân huỷ ở bụi rậm xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Liên quan đến vụ “Đi hái rau phát hiện nửa thi thể người đang phân hủy” như báo SGGP đã thông tin, ngày 25-11, Công an huyện Đồng Phú đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ vụ người dân phát hiện thi thể người đang phân hủy ở khu vực.

Đồng thời, công an đã phát đi thông báo truy tìm người thân, xác định danh tính nạn nhân để phục vụ việc điều tra.

Như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 23-11, hai vợ chồng đi hái rau ở vườn điều của một gia đình tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì phát hiện nửa thi thể người đang trong quá trình phân hủy ở bụi rậm. Hai vợ chồng này hô hoán và báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Bước đầu, công an xác định chỉ có nửa thi thể từ lưng quần trở xuống, phần trên không có. Thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng. Ngoài ra công an phát hiện có 1 túi xách du lịch.

Trong ngày 24-11, công an mở rộng hiện trường để khám nghiệm tìm thêm các phần thi thể còn lại. Sau đó, lực lượng phát hiện phần đầu của nạn nhân cách đó khoảng 50m. Phần xương hàm được phát hiện cách khoảng 200m tại 1 căn chòi.

Qua điều tra, bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, hiện công an đang trưng cầu bác sĩ pháp y để xác minh làm rõ vụ việc. Công an đề nghị ai là người nhà, biết tung tích nạn nhân liên hệ Công an huyện Đồng Phú để hỗ trợ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục