DigiSpark – Sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn của Unilever

Kỹ thuật số là nhân tố trọng yếu tại Unilever, giúp thúc đẩy hành trình xây dựng một tổ chức phù hợp với tương lai và mang mục đích tốt đẹp. Với mục tiêu đó, Unilever sẽ ra mắt DigiSpark, một sự kiện mới về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn vào tháng 6 sắp tới.
Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam
Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam

DigiSpark hướng đến mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích tất cả nhân viên xây dựng các kỹ năng số phù hợp với tương lai, từ đó giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp và sự phát triển của con người trong một thế giới số hóa hoàn toàn. 

Sự kiện sẽ mang đến những chia sẻ của các nhà lãnh đạo tại Unilever về vai trò quan trọng của kỹ thuật số đối với tương lai và các ưu tiên chiến lược của tập đoàn. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp một góc nhìn rộng hơn và đa dạng hơn, các diễn giả khách mời tham gia chương trình cũng sẽ chia sẻ về các xu hướng kỹ thuật số đang ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

DigiSpark là một phần thuộc chương trình chuyển đổi số “Digital 4 Growth” của Unilever. Chương trình này đã được khởi xướng từ năm 2021 và sẽ tiếp tục thúc đẩy thực hiện các chiến lược của công ty trong năm nay với nhiều kết quả được mong đợi. 

Tin cùng chuyên mục