Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà tham gia chiến dịch “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình”

Tối 26-7, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà đã cùng tham gia hoạt động thiện nguyện tại TP Hà Nội nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 ngay khi TP Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. 
Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia phát cơm cho người lao động khó khăn tại Hà Nội

“Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” là hoạt động do Trung tâm Tình nguyện quốc gia, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội và nhóm các nghệ sĩ, nhà hảo tâm phối hợp triển khai nhằm hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên, công nhân nghèo.

Để phục vụ cho hoạt động ý nghĩa lần này, các hoa hậu tham gia vào các chuyến xe tình nguyện đi đến các khu vực như Phúc La, Vĩnh Hưng, cầu Long Biên, Chương Dương, Phúc Tân, Tân Triều… để phát cơm cho công nhân mất việc, người lao động khó khăn, người vô gia cư.

Không chỉ phát hơn 400 suất cơm, các nàng hậu và thành viên khác của chương trình “Triệu bữa cơm- Hà Nội nghĩa tình" còn hỗ trợ thêm cho người dân khó khăn tại khắp khu vực thủ đô nhiều thực phẩm cần thiết hàng ngày.

Tham gia vào lực lượng tình nguyện, các hoa hậu thực hiện nghiêm túc quy định về phòng chống dịch của Covid-19 trên địa bàn TP Hà Nội khi mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, găng tay kỹ càng.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà tham gia chiến dịch “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” ảnh 2 Hoa hậu Đỗ Hà và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị các phần cơm giàu dinh dưỡng
Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà tham gia chiến dịch “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” ảnh 3 Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh tham gia tình nguyện phát cơm và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn tại thủ đô
Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà tham gia chiến dịch “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” ảnh 4 Hoa hậu Đỗ Hà phát cơm mặc đồ bảo hộ phát cơm cho người nghèo trong đêm

Hoa Hậu Đỗ Hà đã chia sẻ: “Khi thành phố lên đèn, mọi gia đình đang quây quần bên mâm cơm nóng hổi thì ngoài kia vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, không có cơm ăn. Hiểu được những khó khăn do dịch bệnh gây ra nên Hà quyết định tham gia chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình”. Hôm nay, chúng mình đã phát các suất cơm giúp các cô chú công nhân và người thất nghiệp mắc kẹt lại Hà Nội cũng như những người khó khăn. Mọi người ở Hà Nội biết những hoàn cảnh hay khu vực nào khó khăn đang cần sự giúp đỡ hãy liên hệ để chúng mình được biết và có những sự giúp đỡ kịp thời”.

Tin cùng chuyên mục