Đoàn bác sĩ thiện nguyện về với bà con nghèo xã Ninh Thượng

Chiều 3-1, Đoàn bác sĩ thiện nguyện thuộc Hội Tai - Mũi - Họng TPHCM và các tỉnh phía Nam phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cùng Hội Tai - Mũi - Họng  Khánh Hòa đã đến khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 300 hộ dân nghèo tại xã Ninh Thượng - Thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn bác sĩ thiện nguyện về với bà con nghèo xã Ninh Thượng

Trước khi Hội nghị khoa học Tai - Mũi - Họng diễn ra thường niên vào 5-1, chiều 3-1 Đoàn bác sĩ thiện nguyện ENT SALA đã đến thăm khám, phát thuốc và tặng quà cho bà con khó khăn tại xã Ninh Thượng. Đây là xã nghèo thuộc vùng miền núi của tỉnh Khánh Hòa. 

Ông Nguyễn Hoài Phương, Chủ tịch UBND xã Ninh Hòa cho biết, xã hiện có 1600 hộ, trong đó có hơn 70 hộ nghèo. “Bà con ở đây vẫn chủ yếu làm nông nên đời sống còn nhiều khó khăn. Việc có đoàn thiện nguyện về thăm khám, phát thuốc và trao các phần quà cho bà con nghèo là rất cần thiết. Thay mặt cho bà con, tôi bày tỏ lòng biết ơn”, ông Phương chia sẻ. 

Sau khi được các bác sĩ thăm khám và phát thuốc, 300 hộ dân khó khăn nơi đây đã nhận các phần quà trị giá hơn 500 nghìn đồng. Tại chương trình khám bệnh từ thiện, Đoàn bác sĩ thiện nguyện Hội Tai - Mũi - Họng TPHCM và các tỉnh phía Nam phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cùng Hội Tai - Mũi - Họng Khánh Hòa còn tặng tủ sách khuyến học cho trẻ em tại xã Ninh Thượng.

Tin cùng chuyên mục