Du khách chen chân tắm biển Vũng Tàu

So với tuần trước, lượng khách du lịch đến TP Vũng Tàu tuần này tăng khá cao, trung bình ngày thường có khoảng 10.000 lượt khách và riêng 2 ngày cuối tuần khoảng 30.000-40.000 lượt khách.

Sáng 3-7, hàng chục ngàn du khách chen chân tìm đến các bãi tắm của TP Vũng Tàu để vui chơi, tắm biển.

Du khách chen chân tắm biển Vũng Tàu ảnh 1 Du khách vui chơi, tắm biển Vũng Tàu sáng 3-7
Ghi nhận tại khu vực Bãi Sau, ngay từ sáng sớm, du khách đã ùn ùn đổ ra các bãi tắm. Do đang trong dịp hè nên có rất đông trẻ em.
Theo quan sát, thời tiết ngày cuối tuần dịu mát, nước biển trong nên dù đến gần 11 giờ trưa, lượng khách tắm biển vẫn đông nghịt.

Chị Phạm Tuyết Nhung, du khách đến từ TPHCM chia sẻ, do các con đang được nghỉ hè nên tranh thủ những ngày cuối tuần, chị cùng gia đình đến Vũng Tàu tắm biển, nghỉ mát.

Du khách TPHCM này cũng bày tỏ sự hài lòng về tình hình môi trường sạch sẽ nhưng vẫn mong muốn có thêm nhiều sản phẩm du lịch, nhất là các sản phẩm dành cho các cháu nhỏ vui chơi, giải trí.

Du khách chen chân tắm biển Vũng Tàu ảnh 2 Khá đông trẻ em được gia đình đưa đến Vũng Tàu tắm biển trong dịp hè
Do lượng khách đông, một số người già, trẻ em bị lạc nên Trung tâm Hỗ trợ và Quản lý khách du lịch TP Vũng Tàu liên tục phát đi các bản tin hỗ trợ tìm kiếm người thân.
Lượng phương tiện nhiều cũng khiến một số tuyến đường ven biển như Thùy Vân, Hạ Long… có thời điểm bị ùn ứ cục bộ, các xe di chuyển chậm. Giá cả phòng nghỉ cuối tuần cao gấp 2-2,5 lần so với ngày thường. Các quán ăn, chợ hải sản có khá đông du khách đến mua sắm, ăn uống.
Du khách chen chân tắm biển Vũng Tàu ảnh 3 Du khách tìm mua hải sản
Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Quản lý khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, so với tuần trước, lượng khách du lịch đến TP Vũng Tàu tăng khá cao, trung bình ngày thường có khoảng 10.000 lượt khách; riêng 2 ngày cuối tuần khoảng 30.000-40.000 lượt khách.
Du khách chen chân tắm biển Vũng Tàu ảnh 4 Dòng xe nối dài trên tuyến đường ven biển Hạ Long

Tin cùng chuyên mục