eDoctor hợp tác cùng Phano Pharmacy cung cấp dịch vụ bán thuốc trực tuyến

Dịch vụ mới giúp người dân có thể đặt mua thuốc ở bất kỳ nơi đâu và nhận thuốc bất kỳ lúc nào với điện thoại thông minh và ứng dụng eDoctor. 
eDoctor hợp tác cùng Phano Pharmacy cung cấp dịch vụ bán thuốc trực tuyến

Theo đó, người dân có thể mua thuốc trực tuyến thông qua web nhathuoc.edoctor.io hoặc tính năng Nhà thuốc trên ứng dụng di động eDoctor (tìm kiếm “eDoctor” trên các kho ứng dụng Appstore, CH Play và tải về cài đặt trên điện thoại).

Các loại thuốc được phân chia theo danh mục chính (Dụng cụ y tế; Hàng tiêu dùng; Mỹ phẩm; Thuốc đông y; Thuốc không kê đơn; Thực phẩm chức năng) và các danh mục cụ thể giúp người dùng dễ dàng tìm đến loại thuốc mình mong muốn.

eDoctor hợp tác cùng Phano Pharmacy cung cấp dịch vụ bán thuốc trực tuyến ảnh 1
Dịch vụ bán thuốc trực tuyến được cung cấp cho người dân các tỉnh, thành có hệ thống Phano Pharmacy như: TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Nẵng… và sẽ không ngừng mở rộng trong tương lai.
Riêng tại TPHCM, với hệ thống Phano Pharmacy rộng khắp trên địa bàn, dịch vụ bán thuốc cam kết giao hàng đến tay người mua trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Với những người dùng không muốn mất thời gian họ có thể chụp ảnh toa thuốc và tải lên website/ứng dụng eDoctor để hệ thống xử lý nhanh gọn. Khi chọn xong đơn thuốc, người mua cung cấp họ tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và xác nhận mua thuốc.

Sau đó, đích thân dược sĩ sẽ gọi điện cho người mua để xác nhận đơn thuốc và tư vấn thêm cho người mua về các loại thuốc được lựa chọn. Người mua có thể đặt câu hỏi trực tiếp với dược sĩ để hỏi về tình trạng dùng thuốc của mình. Cuối cùng, người dùng chọn hình thức thanh toán (tiền mặt khi nhận hàng, thẻ tín dụng, ví điện tử MoMo) và yên tâm chờ thuốc được giao đến tận tay mình.

Tin cùng chuyên mục