FPT Shop: Khách hàng được “Thu cũ đổi mới” và nhận quà 6 triệu đồng

Từ ngày 6 đến 20-8, khách hàng đã có thể đặt mua trước Galaxy Note20 Series tại FPT Shop để nhận ngay bộ quà trị giá 6 triệu đồng và tiết kiệm thêm đến 17 triệu đồng khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”.
FPT Shop: Khách hàng được “Thu cũ đổi mới” và nhận quà 6 triệu đồng
FPT Shop: Khách hàng được “Thu cũ đổi mới” và nhận quà 6 triệu đồng

Khách hàng có thể đặt mua trước Galaxy Note20 Series tại FPT Shop để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm tại Việt Nam và nhận ngay nhiều quà tặng giá trị.

FPT Shop sẽ đồng thời tung ưu đãi “Thu cũ đổi mới Galaxy Note20”. Khách hàng sẽ được lên đời Galaxy Note20 Series mới từ điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ để tiết kiệm đến đến 17 triệu đồng.
FPT Shop: Khách hàng được “Thu cũ đổi mới” và nhận quà 6 triệu đồng ảnh 1
Bên cạnh đó, FPT Shop sẽ tặng ngay máy lọc không khí cao cấp Samsung trị giá hơn 4 triệu đồng cho khách hàng đặt trước Galaxy Note20 Series.
FPT Shop: Khách hàng được “Thu cũ đổi mới” và nhận quà 6 triệu đồng ảnh 2
Nếu đặt trước Galaxy Note20 Ultra, bạn sẽ được chọn một trong hai bộ quà tặng, bao gồm: máy lọc không khí cao cấp Samsung và bao da Clear View kháng khuẩn hoặc tai nghe không dây thế hệ mới Galaxy Buds Live trị giá 4,49 triệu đồng và bao da Clear View kháng khuẩn.
FPT Shop: Khách hàng được “Thu cũ đổi mới” và nhận quà 6 triệu đồng ảnh 3

Hơn nữa, chọn đặt trước Galaxy Note20 Series tại FPT Shop, khách hàng dễ dàng sở hữu siêu phẩm với ưu đãi trả góp 0% lãi suất, được giảm ngay 500.000 đồng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua VNPAY-QR và được ưu đãi phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Tin cùng chuyên mục