Garmin ra mắt 2 đồng hồ thông minh mới tại Việt Nam

Garmin đã ra mắt hai sản phẩm mới: đồng hồ thông minh kết hợp theo dõi thể chất vívomove HR và đồng hồ thông minh đa môn thể thao tích hợp hệ thống định vị GPS vívoactive 3 tại thị trường Việt Nam.
 
Sản phẩm của Garmin vừa ra mắt tại TPHCN
Sản phẩm của Garmin vừa ra mắt tại TPHCN

Vívomove HR là sản phẩm đồng hồ thông minh kết hợp, được trang bị tất cả các công nghệ tiên tiến trong khi vẫn duy trì phong cách cổ điển của một chiếc đồng hồ kim truyền thống.

Vívomove HR kết hợp các tính năng kết nối, kiểm tra, chăm sóc sức khoẻ mới và tốt nhất của Garmin cùng thiết kế cổ điển, trang nhã. Garmin vívomove HR hướng đến nhóm khách hàng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang có chức năng theo dõi thể chất, nó đủ linh hoạt để kết hợp với quần jean, áo phông cũng như nhiều phong cách thời trang khác.

Garmin ra mắt 2 đồng hồ thông minh mới tại Việt Nam ảnh 1 Đại diện FPT Distribution và Garmin tại lễ ra mắt sản phẩm mới
Cả hai thiết bị thông minh này được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng và Gia dụng Quốc tế IFA2017 ở Berlin, Đức tổ chức vào tháng 9 vừa qua. 
Trong khi đó vívoactive 3 mang đến một mức độ trải nghiệm khác cho người dùng, với sự trợ giúp từ ứng năng giám sát nhịp tim 24/7 với công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate, người dùng có thể truy cập các tính năng giám sát sức khoẻ như tính toán lượng hấp thụ oxy tối đa VO2 Max và ước tính độ tuổi vận động của cơ thể, qua đó cung cấp các dữ liệu giá trị nhằm theo dõi các thay đổi về thể chất của người dùng.
Sản phẩm vívoactive 3 có thiết kế thông minh, thời trang với các chi tiết kim loại không gỉ; được trang bị màn hình luôn hiển thị Garmin Chroma có độ phân giải cao, dễ đọc trong mọi điều kiện ánh sáng.
Garmin ra mắt 2 đồng hồ thông minh mới tại Việt Nam ảnh 2 Dại diện FPT Distribution giới thiệu tính năng mới của sản phẩm
Tương tự như các thiết bị đeo khác của Garmin, vívomove HR and vívoactive 3 sử dụng được khi bơi lội và trong khi tắm, vívomove HR có thời lượng pin dài, tối đa 5 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 2 tuần ở chế độ đồng hồ thường, trong khi đó vívoactive 3 có thời lượng pin lên tới 7 ngày.
Ông Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc phụ trách đối tác, FPT Distribution cho biết: “Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Garmin để mang đến thị trường Việt Nam ngày càng nhiều sản phẩm thông minh phục vụ một thế hệ dân số với lối sống năng động và cân bằng”.
Vívomove HR có giá bán lẻ từ 4.899.000 đồng và vívoactive 3 từ 7.299.000 đồng. Hai dòng sản phẩm hiện được phân phối bởi FPT Distribution.

Tin cùng chuyên mục