GEN Z sánh đôi Logitech

Logitech nổi tiếng với chuột phím cao cấp, tốt, bền, nhưng không chỉ vậy, nhãn hàng còn có 1 dòng riêng tập trung cho người yêu cái đẹp, với thiết kế “chuẩn” thời trang, “giao diện” hiện đại và màu sắc trendy bên cạnh những trang bị tuyệt vời về công nghệ.
Logitech trở thành bạn đồng hành của người dùng trẻ cùng chơi - học - làm
Logitech trở thành bạn đồng hành của người dùng trẻ cùng chơi - học - làm

Với mục tiêu trở thành bạn đồng hành của người dùng trẻ cùng chơi - học - làm, Logitech đã bắt tay cùng Jamlos, Không gian làm việc Toong và Trung tâm UAC (đối tác của Hội Đồng Anh, British Council) trong thời gian sắp đến.

Đi khắp nơi cùng Logitech và Jamlos

Jamlos là nhãn hàng nổi tiếng với sản phẩm túi xách, balo và phụ kiện canvas mang hơi hướng hiện đại, đa công dụng nhưng vẫn thời trang thành lập từ năm 2014. Mỗi sản phẩm của Jamlos đều có thiết kế riêng biệt - tối giản nhưng tối ưu hoá, phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng và đặc biệt các sản phẩm đều được bảo hành trọn đời.

Nếu bạn là một người thích di chuyển và mang theo cả “thế giới” bên mình thì một chiếc túi Jamlos chính là sản phẩm bạn cần sở hữu
Bắt tay cùng nhau, Logitech và Jamlos đã cho ra bộ ảnh lifestyle thể hiện đúng tính cách của GEN Z năng động. Thiết kế mỏng nhẹ của chuột M350, bàn phím K380 hay combo MK470 nằm vừa vặn trong chiếc Briefcase - sản phẩm “nóng hổi” vừa ra mắt của Jamlos. Màu pastel thời thượng đi ton-sur-ton với màu túi canvas tông trầm tạo cho người đối diện ấn tượng về một bạn trẻ hiện đại và tối giản.
GEN Z sánh đôi Logitech ảnh 2
Bật mí cho bạn cuối tháng 3 này đánh dấu sinh nhật lần thứ 7 của Jamlos với chương trình rút thăm trúng thưởng. Từ ngày 18 đến 25-3, với mỗi hóa đơn mua hàng (online và offline) tại Jamlos, khách hàng sẽ được phát 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm sản phẩm bàn phím Logitech K380 và những phần quà hấp dẫn khác. Quay thưởng và công bố kết quả vào ngày 26-3, bạn nhanh tay theo dõi Fanpage Jamlos và Logitech để cập nhật chương trình. 
Học tập trung, săn học bổng tại UAC cùng Logitech

Trung tâm tiệm cận đại học (University Access Center - UAC), đối tác của Hội Đồng Anh, là không gian mở xuyên suốt, mang tính tương tác và sẵn sàng hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên với những thông tin văn hoá - giáo dục và các buổi giao lưu đối thoại trực tiếp với đại diện các trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ và Anh Quốc.

GEN Z sánh đôi Logitech ảnh 3
Đồng hành cùng UAC, Logitech mang đến bộ sản phẩm chuột phím màu trắng, thiết kế gọn gàng, cùng tính năng yên tĩnh để các bạn dành sự tập trung cho bài thi sắp đến của mình. Hơn thế, khi bạn đăng ký thành viên của UAC, Logitech còn gửi đến bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua các sản phẩm Lifestyle bất kỳ.
Điểm cộng lớn nhất của UAC chính là trở thành thành viên hoàn toàn miễn phí với các bước đăng ký vô cùng đơn giản. Ngoài ra, UAC cũng chính là nơi thi IELTS trên máy tính, thế nên nếu bạn đang trong quá trình ôn cho kỳ thi IELTS, hãy thử đến UAC một lần để tìm cảm hứng học tập.

Bạn cần yên tĩnh đừng ngại đến Toong và dùng chuột Logitech

 Toong (Tổ Ong) là chuỗi không gian làm việc cấp tiến lớn nhất tại Việt Nam với hơn 14 cơ sở trên khắp cả nước. Lối kiến trúc mang hơi thở Đông Dương nơi Toong đã thổi hồn cho những tâm hồn tự do đến làm việc và truyền cảm hứng cho những buổi workshop bổ ích.

GEN Z sánh đôi Logitech ảnh 4
Nếu bạn là một freelancer, doanh nhân mới khởi sự, hay một người thích kết nối, hãy thử đến Toong một lần và cảm nhận không gian làm việc cảm hứng, yên tĩnh cùng chuột Logitech.

Không gian làm việc chung là thế, sự yên tĩnh là điều cần thiết để duy trì sự tập trung và hạn chế ảnh hưởng đến người xung quanh. Hiểu được điều đó, Logitech mang đến những chú chuột với tính năng Silent (yên tĩnh) cho thành viên Toong dùng.

Follow ngay Facebook của Logitech để theo dõi các hợp tác và săn các deal sành điệu từ Logitech và cơ hội nhận quà hấp dẫn từ Mini Contest “Shining In Your Way”  đang chờ bạn. Chi tiết chương trình tại: http://bit.ly/SIYW_minicontest

Tin cùng chuyên mục