Giải pháp Dell Hybrid Client tăng tính linh hoạt cho nhân viên và đội ngũ IT

Dell Technologies (NYSE:DELL) công bố giải pháp Dell Hybrid Client (điện toán máy khách kết hợp) để đáp ứng những nhu cầu mới của các doanh nghiệp, người dùng cuối và IT (công nghệ thông tin).
Dell Hybrid Client đơn giản hóa và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng và IT
Dell Hybrid Client đơn giản hóa và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng và IT

Khi số lượng đám mây kết nối ngày càng tăng, các doanh nghiệp cần việc triển khai và duy trì dữ liệu, cũng như ứng dụng tại nhiều địa điểm khác nhau phải dễ dàng hơn, tránh tạo gánh nặng lên vai đội ngũ IT hoặc làm giảm hiệu suất của nhân viên.

Dell Hybrid Client ra đời để đơn giản hóa và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng và IT, đồng thời vẫn mang đến sự bảo mật và linh hoạt xuyên suốt các thiết bị và môi trường làm việc.

Các tính năng như những ứng dụng làm việc hàng ngày được tích hợp sẵn, lướt web an toàn và các công cụ khác đều có thể dùng được ngay và có thể quản lý thông qua đám mây, giúp cho nhân viên tùy chọn cách thức và nơi làm việc sao cho phù hợp với bản thân nhất.

Sau khi đăng nhập vào Dell Hybrid Client, người dùng sẽ thấy giao diện desktop của mình với các ứng dụng thường hay sử dụng, dù ở trên đám mây hay mạng ảo. Là giải pháp đầu tiên trong ngành, sản phẩm của Dell cung cấp:

Bảo mật tại mọi điểm tiếp xúc: Quy mô lớn lên đến hàng ngàn người dùng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cho người dùng và dữ liệu của doanh nghiệp thông qua những tính năng được tích hợp sẵn như khóa hệ thống, khởi động bảo mật, khởi động xác minh (secure boot), mã hóa tập tin người dùng và nhiều tính năng khác.

Đơn giản hóa quy trình làm việc: Mang đến sự liền mạch trong công việc khi người dùng được kết nối an toàn khi truy cập web và các ứng dụng ảo từ Citrix, VMware và Microsoft và nhiều địa điểm lưu trữ.

Tối ưu hóa năng suất: Ứng dụng Zoom hoặc Microsoft Teams đều chạy cục bộ, tăng khả năng tương tác, giúp giảm tải áp lực cho hạ tầng IT.

Giải pháp Dell Hybrid Client tăng tính linh hoạt cho nhân viên và đội ngũ IT ảnh 1
Trải nghiệm nhất quán: Với tính năng “Follow-me” được cải tiến, người dùng có thể tìm thấy các ứng dụng và dữ liệu của mình trên bất kỳ giao diện desktop được hỗ trợ, ngay cả khi sử dụng thiết bị khác.

Hỗ trợ linh hoạt các nhà cung cấp dịch vụ đám mây: Các doanh nghiệp có thể linh hoạt đưa ra lựa chọn nhờ khả năng hỗ trợ và tích hợp liền mạch của bộ công cụ quản lý Wyse Management Suite đối với nhiều nhà cung cấp đám mây như Google Cloud và Microsoft Azure.

Phần mềm hỗ trợ toàn diện: Với ProSupport, người sử dụng Dell Hybrid Client sẽ nhận được những giải pháp chủ động. Tự động thông báo và tạo thẻ hỗ trợ, chẩn đoán và truy cập từ xa bởi đội ngũ kỹ sư ProSupport, nhân viên sẽ không hoặc ít bị gián đoạn và đội ngũ IT có thể chủ động hỗ trợ các nhu cầu của doanh nghiệp.

Bà Brooke Huling, Phó Chủ tịch, Nhóm các giải pháp điện toán hiện đại, Dell Technologies, chia sẻ: “Trọng tâm của Dell Hybrid Client là mang đến trải nghiệm nâng cao cho cả nhân viên và đội ngũ IT. Dell Hybrid Client cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm làm việc đồng nhất và cá nhân hóa trên mọi thiết bị. Đối với IT, chúng tôi hỗ trợ truy xuất nhiều đám mây để có thể mở rộng và cá nhân hóa trải nghiệm cho lực lượng lao động một cách nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục