Hai cha con tử vong khi ra hồ câu cá

Sáng 21-6, thông tin từ UBND phường Nam Hồng (thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khiến 2 cha con tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều tối 20-6, anh N.Đ.P. (40 tuổi) cùng con trai là N.Đ.T. (7 tuổi, trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) ra khu vực hồ sinh học số 2 trên địa bàn để câu cá. Đến tối cùng ngày, không thấy anh N.Đ.P. và con trai về nhà nên gia đình cùng người dân đi tìm kiếm.

Khi ra khu vực hồ sinh học số 2, mọi người phát hiện chiếc xe máy, xe đạp, đôi dép của cha con anh N.Đ.P. để lại trên bờ hồ nhưng không thấy người ở đâu.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng và người dân đến hiện trường hỗ trợ tìm kiếm, phát hiện, vớt được thi thể cháu N.Đ.T.; đến khoảng gần 22 giờ cùng ngày, phát hiện, vớt được thi thể anh N.Đ.P..

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh N.Đ.P. và cháu N.Đ.T. về cho gia đình để tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Hai cha con tử vong khi ra hồ câu cá ảnh 1
Hai cha con tử vong khi ra hồ câu cá ảnh 2 Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc
Theo nhận định ban đầu của một số người dân địa phương, có thể trong lúc câu cá, cha con anh P. không may bị sảy chân rơi xuống hồ nên bị đuối nước dẫn đến tử vong. Hoặc có khả năng cháu T. không may bị rơi xuống hồ trước, khi phát hiện sự việc, anh P. liền bơi ra để ứng cứu thì cả hai cha con cùng bị đuối nước.

Tin cùng chuyên mục