Hiệp hội cứu hộ Hàn Quốc và Công ty ATOMY hỗ trợ xe máy cứu hộ y tế tại Việt Nam

Liên đoàn phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc (KFTA) cho biết, với sự tài trợ của công ty Atomy, 50 xe máy cứu hộ & trang thiết bị y tế cấp cứu phục vụ người dân Việt Nam đã được trao cho khoa Y tế tại hai trường Đại học Quốc gia Huế và Đại học Đà Nẵng.

Hiệp hội cứu hộ Hàn Quốc và Công ty ATOMY hỗ trợ xe máy cứu hộ y tế tại Việt Nam

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 150 người, bao gồm Hiệu trưởng các trường Đại học Đà Nẵng và Đại học Huế, đại diện khoa Y tế, các sinh viên, giám đốc công ty TNHH ATOMY Việt Nam và Tổng thư ký liên đoàn cứu hộ Hàn Quốc. 

Trang thiết bị được công ty Atomy hỗ trợ bao gồm 50 bộ đầy đủ đi kèm xe máy, mũ bảo hiểm, dây đai phát sáng và bốn loại nhãn phát dạ quang. 

Hiệp hội cứu hộ Hàn Quốc cho biết: Một hệ thống hỗ trợ y tế khẩn cấp chuyển người bị nạn, bệnh nhân đến bệnh viện kịp thời với phương án sơ cứu an toàn sẽ góp phần rất lớn vào việc cải thiện cuộc sống của người dân. Chúng tôi hy vọng sẽ được chia sẻ và đóng góp nhiều hơn nữa vào việc tăng cường tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong tương lai. Atomy hướng đến trở thành nhà phân phối toàn cầu về tiếp thị mạng lưới, mang lợi ích cho người tiêu dùng. Atomy hy vọng, văn hóa Chia Sẻ của công ty sẽ được lan rộng khắp Việt Nam thông qua buổi hỗ trợ xe máy cứu hộ y tế này. Công ty ATOMY là nhà phân phối Toàn cầu tại Hàn Quốc, hoạt động tại 14 quốc gia trên thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Liên Bang Nga, Úc… với doanh thu gần 1,3 tỷ đô la Mỹ trong năm.

B.N.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

“Khát vọng hiện thực hóa giấc mơ xe điện toàn cầu và những nỗ lực đóng góp cho chống dịch Covid-19 đã giúp Vingroup soán ngôi thương hiệu nội địa được yêu thích nhất của Vinamilk trong vài năm qua” - theo kết quả nghiên cứu khảo sát trên 1000 thương hiệu châu Á của Tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ chuyên về thương hiệu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thị trường

Địa ốc

Masterise Homes ra mắt Malibu Walk ở khu Đông Hà Nội

Sau thành công của hàng loạt các dự án bất động sản hàng hiệu gây tiếng vang lớn trên thị trường, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt Đại lộ giải trí mang phong cách quốc tế đầu tiên tại khu Đông Hà Nội - Đại lộ Malibu (Malibu Walk). Tọa lạc giữa trung tâm Masteri Waterfront, Malibu Walk sở hữu hệ tiện ích độc đáo cùng chuỗi các nhà hàng, khu shophouse cao cấp… Khi đi vào hoạt động, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng giải trí đẳng cấp của khu Đông thủ đô.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank tiếp tục kiểm soát hiệu quả chi phí vốn

VietinBank vừa công bố báo cáo tài chính quý 3. Theo đó, ngân hàng này tiếp tục kiểm soát tốt chi phí vốn, chi phí quản lý; tăng thu thuần dịch vụ hoạt động thanh toán, chuyển tiền, thẻ… Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của VietinBank đạt 13.910 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản tại ngày 30-9 là 1.447.809 tỷ đồng, tăng 7,9% so với đầu năm.

Nông nghiệp

Phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao

Tây Ninh có nhiều tiềm năng để phát triển ngành chăn nuôi theo hướng nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) nhằm đa dạng hóa sản phẩm nông nghiệp cung ứng cho các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và hướng tới xuất khẩu. 

Đầu tư

Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư vào Tây Ninh

9 tháng đầu năm 2021, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Tây Ninh đạt 648,8 triệu USD (tăng 14,1% so với cùng kỳ năm 2020). Cùng với nguồn vốn đầu tư trong nước đạt 188,2% so cùng kỳ đã giúp tỉnh tiếp tục duy trì tốc độ phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế