Hiệp hội cứu hộ Hàn Quốc và Công ty ATOMY hỗ trợ xe máy cứu hộ y tế tại Việt Nam

Liên đoàn phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc (KFTA) cho biết, với sự tài trợ của công ty Atomy, 50 xe máy cứu hộ & trang thiết bị y tế cấp cứu phục vụ người dân Việt Nam đã được trao cho khoa Y tế tại hai trường Đại học Quốc gia Huế và Đại học Đà Nẵng.
Hiệp hội cứu hộ Hàn Quốc và Công ty ATOMY hỗ trợ xe máy cứu hộ y tế tại Việt Nam

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 150 người, bao gồm Hiệu trưởng các trường Đại học Đà Nẵng và Đại học Huế, đại diện khoa Y tế, các sinh viên, giám đốc công ty TNHH ATOMY Việt Nam và Tổng thư ký liên đoàn cứu hộ Hàn Quốc. 

Trang thiết bị được công ty Atomy hỗ trợ bao gồm 50 bộ đầy đủ đi kèm xe máy, mũ bảo hiểm, dây đai phát sáng và bốn loại nhãn phát dạ quang. 

Hiệp hội cứu hộ Hàn Quốc cho biết: Một hệ thống hỗ trợ y tế khẩn cấp chuyển người bị nạn, bệnh nhân đến bệnh viện kịp thời với phương án sơ cứu an toàn sẽ góp phần rất lớn vào việc cải thiện cuộc sống của người dân. Chúng tôi hy vọng sẽ được chia sẻ và đóng góp nhiều hơn nữa vào việc tăng cường tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong tương lai. Atomy hướng đến trở thành nhà phân phối toàn cầu về tiếp thị mạng lưới, mang lợi ích cho người tiêu dùng. Atomy hy vọng, văn hóa Chia Sẻ của công ty sẽ được lan rộng khắp Việt Nam thông qua buổi hỗ trợ xe máy cứu hộ y tế này. Công ty ATOMY là nhà phân phối Toàn cầu tại Hàn Quốc, hoạt động tại 14 quốc gia trên thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Liên Bang Nga, Úc… với doanh thu gần 1,3 tỷ đô la Mỹ trong năm.

Tin cùng chuyên mục