Hỗ trợ 400 triệu đồng xây dựng 20 căn nhà cho người dân tỉnh Hà Tĩnh

Chiều 28-9, Công ty TNHH MTV Cựu chiến binh TPHCM và Hội Cựu chiến binh Báo SGGP đã đến huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tinh) trao tiền giúp sửa lại nhà cho các cựu chiến binh, gia đình chính sách bị mất nhà và tài sản trong cơn bão số 10 vừa qua. 
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cựu chiến binh trao tiền hỗ trợ các cựu chiến binh xây dựng lại nhà bị sập trong cơn bão số 10
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cựu chiến binh trao tiền hỗ trợ các cựu chiến binh xây dựng lại nhà bị sập trong cơn bão số 10

 Đây là hoạt động thực hiện Chương trình “Nghĩa tình đồng đội vùng bão lũ miền Trung”, do hai bên phối hợp thực hiện.

Đoàn đã trao số tiền 400 triệu đồng đến 20 hộ (mỗi hộ 20 triệu đồng) để sửa lại nhà bị sập, góp phần hỗ trợ các gia đình khắc phục khó khăn, ổn định đời sống sau bão. Ngoài số tiền trên, đoàn còn trao 4 tấn gạo đến 200 hộ dân (mỗi hộ 20 kg gạo), giúp các trường hợp bị mất một phần hoa màu vượt qua khó khăn.

 Cùng ngày, đoàn cũng về tỉnh Quảng Bình tặng 4 tấn gạo giúp các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng trong cơn bão vừa qua. Tổng giá trị tiền và hiện vật mà đoàn hỗ trợ đến các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An hơn 700 triệu đồng, được Công ty TNHH MTV Cựu chiến binh TPHCM trích từ lợi nhuận và vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp.

Tin cùng chuyên mục