Học bổng tiếp sức tri thức trẻ

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức công bố học bổng tiếp sức cho các thí sinh tốt nghiệp THPT có cơ hội được học đại học thông qua các suất học bổng của nhà trường.
Thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Hồng Bàng
Thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Hồng Bàng

Đối với các thí sinh có kết quả THPT Quốc gia 2018 từ 25 điểm trở lên và tiếng Anh IELTS 7.0 sẽ được tặng suất học bổng tương đương 100% học phí chính khóa năm đầu tiên; từ 24 điểm và tiếng Anh IELTS 6.5 trở lên sẽ được nhận suất học bổng tương đương 50% học phí chính khóa năm học đầu tiên. 

Cụ thể, các ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng học học phí 20.000.000 đồng/học kỳ, Dược học: 22.500.000 đồng/học kỳ. Những ngành còn lại mức học phí là 20.000.000 đồng/học kỳ. 

Ngoài ra, đối với thí sinh là những tài năng trong các lĩnh vực năng khiếu văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, học sinh giỏi đạt các giải thưởng từ cấp tỉnh, thành phố đến quốc tế và sinh viên quốc tịch nước ngoài sẽ được tăng học bổng trị giá từ 50-100% học phí chính khóa năm đầu tiên. 

Với những thí sinh đăng ký vào ngành Giáo dục Mầm non sẽ có cơ hội được miễn 100% học phí toàn khóa nếu cam kết khi ra trường ở lại làm việc trong hệ thống giáo dục Mầm non của Tập đoàn Nguyễn Hoàng và được Tập đoàn chấp thuận.

Tin cùng chuyên mục