Hơn 1,7 tỷ đồng được vận động từ chương trình “Xuân yêu thương 4”

Tối 18-1, UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) phối hợp với Hội Doanh nghiệp quận tổ chức chương trình nghệ thuật “Xuân yêu thương 4”.

Ban tổ chức tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn
Ban tổ chức tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn

Tại chương trình, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài địa bàn quận Ngũ Hành Sơn đã ủng hộ số tiền 1,78 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết, những năm qua, ngoài sự hỗ trợ của thành phố và các tổ chức, quận Ngũ Hành Sơn đã huy động các mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ nguồn lực góp phần cải thiện, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, giúp đỡ các hộ nghèo.

“Chương trình “Xuân yêu thương số 4” năm 2020 là hành động thiết thực để cùng chung tay mang Tết đến cho hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo. Để Tết thực sự trở thành niềm vui chung của cả cộng đồng”, ông Nguyễn Hòa chia sẻ.

Hơn 1,7 tỷ đồng được vận động từ chương trình “Xuân yêu thương 4” ảnh 1 Đại diện quận Ngũ Hành Sơn tặng hoa cho những đơn vị hỗ trợ và phối hợp tổ chức
Dịp này, UBND quận Ngũ Hành Sơn và Hội Doanh nghiệp quận cũng đã trao tặng hàng chục suất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn.

Được biết, chương trình “Xuân yêu thương số 4” là hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi, vận động sự đóng góp, hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để giúp đỡ những hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, đồng thời mang đến hoạt động văn hóa ý nghĩa phục vụ nhân dân nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Tin cùng chuyên mục