Instagram cạnh tranh TikTok

SGGP
Instagram đã thêm chức năng có tên gọi Reels (ảnh), cho phép người dùng ghi một đoạn video dài 15 giây và cung cấp các công cụ để chỉnh sửa, tạo các hiệu ứng và âm thanh.

Instagram cạnh tranh TikTok

Theo Instagram: “Reels cung cấp cho người dùng những cách thức mới để bày tỏ chính mình, khám phá nhiều hơn về những gì họ yêu thích trên Instagram và giúp mọi người có tham vọng trở thành một người sáng tạo được chú ý”. 

Reels đã được khởi động tại hơn 50 quốc gia, trong đó có Australia, Brazil, Anh, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản và Mỹ. 

Việc thêm chức năng tạo video ngắn được xem là động thái trực tiếp cạnh tranh với TikTok, ứng dụng truyền thông xã hội phổ biến của Trung Quốc. TikTok, hiện có khoảng 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới, cho phép người dùng tạo các video ngắn từ 15 giây đến 1 phút. Mỹ là một trong những thị trường lớn của TikTok.

MINH CHÂU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​

OtterBox - thương hiệu phụ kiện điện tử tiêu dùng được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, vừa cho ra mắt các sản phẩm ốp lưng và dán bảo vệ màn hình mới nhất dành cho iPhone 14 series, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phúc Giang – PGI Co., Ltd.

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

Vivo Việt Nam “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” ​

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức khai mạc và tại Việt Nam, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá.