
Kaspersky vẫn giữ vững đà tăng trưởng tại Việt Nam. Công ty không ngừng mở rộng hoạt động, làm mới danh mục sản phẩm và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu bảo mật tăng cao từ cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Với tốc độ tăng trưởng 20%, vượt xa mức trung bình khu vực 4%, Việt Nam cũng trở thành thị trường nổi bật nhất của Kaspersky tại Đông Nam Á.
Sự bứt phá của Kaspersky tại Việt Nam đến từ cả hai phân khúc tiêu dùng và doanh nghiệp. Ở nhóm khách hàng cá nhân, doanh thu tăng 16% nhờ người dùng ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ an toàn dữ liệu trong môi trường số. Đặc biệt, ba dòng sản phẩm Kaspersky Standard, Kaspersky Plus, và Kaspersky Premium ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội 110%, cao nhất trên toàn khu vực Đông Nam Á.
“Thành công của Kaspersky tại Việt Nam trong năm 2024 vượt ngoài mong đợi, đồng thời củng cố niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng dài hạn của thị trường. Điểm đáng khích lệ khác là người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp đều đang chủ động hơn trong việc bảo vệ an toàn số,” ông Ngô Tấn Vũ Khanh, Giám đốc quốc gia của Kaspersky tại Việt Nam nhận định”.
Bên cạnh sản phẩm, mảng dịch vụ bảo mật của Kaspersky tại Việt Nam cũng được đẩy mạnh trong năm qua. Các dịch vụ chuyên sâu như Kaspersky Managed Detection and Response (MDR) (Phát hiện và ứng phó sự cố), Incident Response (Xử lý sự cố), và Compromise Assessment (Đánh giá xâm nhập hệ thống).
Trên toàn cầu, ba dịch vụ này ghi nhận tốc độ tăng trưởng lần lượt 18%, 20% và 271%. Việc đưa những mô hình dịch vụ này vào thị trường Việt Nam sẽ góp phần nâng cao năng lực bảo vệ cho các lĩnh vực trọng yếu, đặc biệt trong bối cảnh tấn công mạng ngày càng tinh vi và khó lường.