Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch

Mỗi khách hàng đến với khách sạn Rex Sài Gòn sẽ được nhân viên bảo vệ mời nán lại để kiểm tra thân nhiệt trước khi vào cổng. Bên cạnh đó, khách sạn vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch như đặt nước rửa tay tại sảnh và các nhà hàng...
Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch

Trong bất kỳ thời điểm nào, sức khỏe luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Hãy cùng chúng tôi bảo vệ sức khỏe của mình, ngay cả khi có bệnh dịch hay không.

Nắm được tình hình, việc thực hiện những biện pháp mà Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đưa ra, như đặt các chai dung dịch sát khuẩn cho khách sử dụng, báo cáo kịp thời tình hình kinh doanh của đơn vị, tăng nhiệt độ máy lạnh,…, được toàn thể cán bộ - công nhân viên khách sạn Rex Sài Gòn thực hiện nghiêm túc.

Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch ảnh 1

Hiện nay, mỗi khách hàng đến với khách sạn Rex Sài Gòn sẽ được nhân viên bảo vệ mời nán lại để kiểm tra thân nhiệt trước khi vào cổng. Bên cạnh đó, khách sạn vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch như đặt nước rửa tay tại sảnh và các nhà hàng, nhân viên đeo khẩu trang khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và tiến hành xịt khuẩn các thẻ phòng trước khi khách nhận và sau khi khách trả thẻ, tăng nhiệt độ máy lạnh để hạn chế sự sinh sôi của virus.

Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch ảnh 2
Về phía nhân viên khách sạn, máy lạnh tại các khu vực văn phòng cũng sẽ được tắt, mở các cửa để đảm bảo không khí và gió được lưu thông. Toàn thể nhân viên chủ động tìm hiểu và thực hiện các quy trình phòng chống dịch bệnh, các biện pháp xử lý nếu phát hiện trường hợp nghi nhiễm nCoV.
Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch ảnh 3

Trong tình hình hiện tại, những gì tốt nhất mà chúng ta có thể tự làm để phòng chống dịch bệnh và bảo vệ cơ thể chính là thực hiện những khuyến cáo của Bộ Y tế đưa ra như sau:

-          Rửa tay thường xuyên,

-          Hạn chế tiếp xúc với người bị ho/ hắt hơi,

-          Tránh đưa tay lên mắt, mũi, miệng để phòng lây bệnh,

-          Che miệng và mũi khi ho/hắt hơi,

-          Không khạc nhổ bừa bãi,

-          Hạn chế đi du lịch đến chỗ đông người,

-          Tăng cường thông khí cho các khu vực.

Từng được đánh giá với thang điểm cao nhất 10/10 dựa trên Bộ tiêu chí Đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh - ban hành ngày 23-4-2020 bởi Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thành phố Hồ Chí Minh, với tất cả những chính sách, nỗ lực và biện pháp chống dịch, khách sạn Rex Sài Gòn hiện tại luôn cố gắng để là điểm đến an toàn cho khách hàng trong thời điểm nhạy cảm hiện nay, mang lại sự tin cậy và yên tâm cho bất cứ vị khách nào đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch ảnh 5
Bên cạnh đó, đối với một số sự kiện, hội nghị hay cuộc họp quan trọng không thể trì hoãn và có mức độ cấp thiết cần được tổ chức, Khách sạn Rex Sài Gòn với những chứng nhận và quy trình phòng chống dịch nghiêm ngặt của mình sẵn sàng chung tay hỗ trợ các đối tác, để các sự kiện quan trọng được diễn ra an toàn và thành công.
Các biện pháp đặc biệt dành cho phòng họp được thực hiện đúng theo quy định: xịt khử trùng trước và sau hội nghị hay sự kiện, bọc micro bằng vải chuyên dụng và thay thế liên tục sau mỗi lần khách sử dụng để phát biểu. Sau khi một hội nghị kết thúc, khách sạn sẽ tiến hành khử trùng toàn bộ khu vực để chuẩn bị đón các hội nghị tiếp theo. Các bảng khuyến cáo được đặt ở nhiều nơi trong khách sạn, sao cho khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và thực hiện.
Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch ảnh 6
Khách sạn Rex Sài Gòn tiếp tục duy trì, tăng cường và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng chống trong mùa dịch ảnh 7
Quý khách hãy yên tâm, chỉ cần chú ý giữ gìn vệ sinh và tăng sức đề kháng cho cơ thể, cùng những dịch vụ và sản phẩm mà khách sạn cung cấp, chúng ta có thể hạn chế được nguy cơ nhiễm bệnh theo cách tốt nhất!

Hãy cùng chúng tôi chung tay phòng chống dịch bệnh nhé!

*Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn*

Tin cùng chuyên mục