Kiên Giang: Giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19 từ ngày 30-9, học sinh đến trường từ ngày 18-10

Chiều 29-9, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Kiên Giang cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh, bắt đầu từ 0 giờ ngày 30-9 đến khi có quyết định mới.

 Bên cạnh đó, tỉnh cũng sẽ tiếp tục áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 từ 0 ngày 30-9 đến khi có quyết định mới đối với xã Bình Giang, thị trấn Hòn Đất và thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất.

Tiếp tục áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 0 ngày 30-9 đến khi có quyết định mới đối với phường An Thới (TP Phú Quốc); phường Mỹ Đức (TP Hà Tiên); khu phố Minh An (thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành); khu phố Võ Thị Sáu, khu phố Nguyễn Trãi (phường Vĩnh Thanh), khu phố Nam Cao (phường Vĩnh Quang), TP Rạch Giá; các ấp Hòn Chông, Bãi Giếng, Ba Trại, Hòn Trẹm thuộc xã Bình An và thị trấn Kiên Lương (huyện Kiên Lương).

Tỉnh vẫn giữ các chốt kiểm soát liên tỉnh, liên huyện, thành phố; người dân chỉ được đi lại trong phạm vi huyện, thành phố; bỏ các chốt trong phạm vi huyện, thành phố, trừ "vùng đỏ" đang áp dụng theo Chỉ thị 16.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang thống nhất cho UBND tỉnh ban hành quy định các ngành nghề, lĩnh vực được phép hoạt động trên địa bàn tỉnh theo mức độ áp dụng giãn cách xã hội.

Đối với học sinh các cấp học sẽ đến trường từ ngày 18-10, trong thời gian từ nay đến ngày 18-10, học sinh các cấp tiếp tục học trực tuyến, học qua truyền hình theo các kế hoạch đã triển khai.

Tin cùng chuyên mục