“Kiều nữ làng hài” Nam Thư may 300 áo bà ba cho phim mới

Tháng 4 này, Nam Thư sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim sitcom "Bí mật quý ông". Do đó, để làm mới chính mình, cũng như phù hợp với tạo hình của nhân vật và muốn gần gũi hơn với khán giả miền Tây, Nam Thư đã đầu tư gần 300 bộ đồ bà ba cho vai diễn này. 

Trong phim Bí mật quý ông, Nam Thư là vợ của Lê Dương Bảo Lâm, cả hai sẽ cùng nhau tung hứng, tạo ra những tình huống dở khóc – dở cười trong xuyên suốt bộ phim.

Nam Thư cho biết, đây là một vai diễn khá độc đáo mà cô tìm kiếm trong suốt thời gian qua. Với tính cách nhân vật hài hước, cộng với những tình huống rất tự nhiên và đời thường đã giúp Nam Thư xây dựng được một tuyến nhân vật thú vị cho bộ phim.

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư may 300 áo bà ba cho phim mới ảnh 1 Hình ảnh Nam Thư duyên dáng trong tà áo bà ba

Nam Thư cho biết, cô phải luôn tiết chế và kiểm soát để vai diễn của mình tạo ra những tiếng cười thật tự nhiên. Nữ diễn viên muốn mang đến cho khán giả một nhân vật chân thật mà mọi người có bắt gặp ở đâu đó trong cuộc sống đời thường, chứ không phải vận dụng lối diễn xuất cường điệu, hoặc lạm dụng ngôn ngữ hình thể quá nhiều trong cách diễn. 

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư may 300 áo bà ba cho phim mới ảnh 2 Nam Thư và Lê Dương  Bảo Lâm đảm nhận vai chính trong phim

Chính bởi những áp lực đó, để làm mới chính mình, cũng như phù hợp với tạo hình của nhân vật và muốn gần gũi hơn với khán giả miền Tây, Nam Thư đã đầu tư gần 300 bộ đồ bà ba cho vai diễn lần này.

"Kiều nữ làng hài" cho biết, cô muốn mỗi khung hình của mình trên phim đều gắn liền với chiếc áo bà ba. Và mỗi tập phát sóng, cô sẽ xuất hiện với một chiếc áo bà ba khác nhau. Tính tới thời điểm hiện tại, phim đã thực được được 1/3 số tập dự kiến, và dĩ nhiên Nam Thư cũng đã có cho mình đến gần 100 chiếc áo bà ba. 

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô có ấn tượng khó phai với chiếc áo bà ba trong sự nghiệp của mình. Biệt danh “Kiều nữ làng hài” cũng xuất phát từ việc cô xuất hiện với hình ảnh chiếc áo bà ba trong vở diễn “Kiều nữ đòi nợ” trong chương trình "Cười xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ 2015".  

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư may 300 áo bà ba cho phim mới ảnh 3 Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới

Được biết, sau bộ phim này Nam Thư tiếp tục tham gia một số chương trình truyền hình cũng như vai diễn trên sân khấu Thế giới Trẻ. Bên cạnh đó, cô cùng ê-kip của mình đã có kế hoạch thực hiện chuỗi dự án hài - kịch trên kênh YouTube.

Bí mật quý ông do Văn Công Viễn làm tổng đạo diễn, Man'k làm đạo diễn dự kiến lên sóng hàng ngày từ 16-4 trên kênh truyền hình Vĩnh Long.

Tin cùng chuyên mục