Chiến dịch này bắt đầu từ việc chia sẻ thông tin chương trình, tìm kiếm các ứng viên từ cả hai phía, thông qua các hoạt động gặp gỡ, giao lưu tìm hiểu lẫn nhau giữa các ứng viên tiềm năng; thúc đẩy xây dựng mô hình kinh doanh chia sẻ thị trường và công nghệ; đồng thời chuẩn bị pháp lý để tiến tới xây dựng công ty liên doanh. Trong năm đầu tiên, hai bên đã lựa chọn 4 lĩnh vực ưu tiên để hợp tác là Fintech, E-commerce, du lịch và dịch vụ.
Theo ông Lee Tae Hoon, Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp Seoul, nếu hai bên hợp tác thành lập được công ty liên doanh (joint venture), phía Hàn Quốc sẽ có quỹ hỗ trợ thời kỳ đầu là 15.000 USD; đồng thời sẽ tạo ra các mạng lưới hỗ trợ như kết nối với nhà đầu tư toàn cầu, các vườn ươm công nghệ lớn; đầu tư khoảng 30.000 USD để liên doanh sớm ổn định và hoạt động hiệu quả.