Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân

Trải qua ngày casting (thử vai) căng thẳng với sự tham gia của hơn 700 ứng viên, 10 gương mặt tiềm năng đã lộ diện, tiếp tục cuộc cạnh tranh khốc liệt cho vai chính trong bộ phim siêu anh hùng Vinaman.


Được cầm trịch bởi nữ diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, Vinaman đã được ấp ủ trong 4 năm qua với mong muốn xây dựng nên một người hùng đại diện cho con người Việt Nam, cho văn hóa và cho lòng tốt.

Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 1 Ngô Thanh Vân tại buổi casting dự án phim Vinaman

Bước đầu tiên của chặng đường tìm kiếm gương mặt siêu anh hùng Vinaman đã được hưởng ứng nhiệt tình, với hơn 700 ứng viên tham gia thử vai trong buổi tìm kiếm tài năng diễn ra hôm 11-10. 

Đồng hành cùng Ngô Thanh Vân trong dự án lần này là Việt Max - Vị đạo diễn tài ba đã từng được đề cử giải thưởng Cánh diều với phim điện ảnh Sút. Anh chia sẻ: “Để tìm được một ứng cử viên với gương mặt là một nguồn cảm hứng cho giới trẻ, cho một bộ phim siêu anh hùng là một điều cực kì khó.

Tại buổi casting hôm nay, các bạn ứng viên đến đây đều sở hữu sự chuyên nghiệp, sự chăm chỉ khi tập luyện và những điều đó giúp cho những người làm phim chúng tôi cảm thấy vô cùng trân trọng”.

Buổi casting siêu anh hùng Vinaman vừa là cơ hội, cũng như thử thách đối với những bạn trẻ có đam mê diễn xuất. Trên sàn tập, có những giọt nước mắt đã tuôn rơi.

Ngô Thanh Vân tin rằng đây sẽ là một bước đệm và là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của các bạn thí sinh. Cầm những tấm vé vào vòng trong trên tay, cô chia sẻ: “Đối với Vân, mỗi bạn ở đây đã là một siêu anh hùng. Vì vậy, đừng từ bỏ giấc mơ và thành công sẽ đến với những ai không ngừng cố gắng”.

Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 2 Đạo diễn Việt Max cũng tham gia buổi casting

Mỗi thí sinh sẽ phải vượt qua 3 vòng kiểm tra thể lực cam go để giành tấm vé bước tiếp vào vòng diễn xuất được tổ chức vào ngày 12-10.

Sau 2 vòng thi thể lực được đánh giá bởi huấn luyện viên chuyên môn, 32 thí sinh lần lượt được bắt cặp và tập luyện một bài đấu đối kháng trước khi gặp ban giám khảo ở vòng thi cuối cùng.

Qua quá trình tuyển chọn và đánh giá, ban giám khảo đã lựa chọn 10 gương mặt sáng giá nhất cho 2 hai vai diễn chính cho bộ phim. Danh sách bao gồm: Will (Cựu thành viên nhóm 365), Vĩnh Thuỵ, Quốc Anh, Trần Phong, Lãnh Thanh, Quang Sự, Ma Ran Đô, Tiến Hoàng, Phạm Thế Thịnh và Lê Anh Huy.

Tuy nhiên, số lượng hồ sơ gửi về ứng tuyển cho bộ phim Vinaman vẫn ngày một nhiều nên nhà sản xuất quyết định sẽ tiếp tục tìm kiếm những gương mặt ứng viên sáng giá cho vòng tiếp theo của vai diễn này. 

Hiện ê-kíp cũng chưa hé lộ thêm thông tin về bộ phim cũng như lịch phát hành. 
Một số ứng viên nổi bật trong top 10:
Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 3 Trần Phong - nam diễn viên được biết đến với vai Dũng trong Mắt biếc
Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 4 Lãnh Thanh của Thưa mẹ con đi
Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 5 Cựu thành viên 365 - Will
Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 6 Vĩnh Thụy
Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 7 Quang Sự
Lộ diện 10 ứng viên phim siêu anh hùng của Ngô Thanh Vân ảnh 8 Trần Quốc Anh

Tin cùng chuyên mục