LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp

Sau thành công của Vietnam Creators Bootcamp mùa 1, mùa 2 tiếp tục trở lại vào tháng 12 này với chủ đề “Ký ức” cho cuộc thi Sáng tạo nội dung. Đồng hành cùng Intel và các đối tác phối hợp tổ chức chương trình, LOGITECH sẽ mang đến siêu phẩm nào để hỗ trợ phần dự thi của các Creators một cách tốt nhất.
Ngày hội Vietnam Creator Bootcamp mùa 2 với sự đồng hành cùng LOGITECH
Ngày hội Vietnam Creator Bootcamp mùa 2 với sự đồng hành cùng LOGITECH

Trong thời đại công nghệ số, việc sở hữu cho mình những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhất là trong thời điểm này, khi việc sáng tạo nội dung video trở thành một xu hướng được quan tâm và phát triển rộng rãi. Đồng hành cùng chương trình Vietnam Creators Bootcamp, LOGITECH mang đến ngày hội hai sản phẩm webcam đỉnh cao, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Webcam là một sản phẩm công nghệ không thể thiếu dành cho cộng đồng Streamers. Và câu trả lời của LOGITECH cho nhu cầu của cộng đồng về webcam thế hệ tiếp theo chính là BRIO ULTRA HD PRO WEBCAM.

LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp ảnh 1

BRIO có các tính năng: Độ phân giải video lên tới 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây. Cảm biến hình ảnh 4K cho ra chất lượng HD mà không bị răng cưa hoặc mờ, ngay cả khi phóng to. Thu phóng  HD 5 lần mà không làm giảm độ phân giải (với tính năng quét ngang / nghiêng kỹ thuật số); Phơi sáng tự động và điều chỉnh độ tương phản bằng RightLight™ 3 của LOGITECH, cùng công nghệ HDR, giúp bạn luôn trông tuyệt vời nhất với mọi khung hình, dù dưới ánh sáng yếu hay ánh mặt trời rực rỡ.  

LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp ảnh 2

Sử dụng cảm biến quang học và hồng ngoại, BRIO đem lại tính năng nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và an toàn cho Windows Hello. Không cần phải nhập mật khẩu cho Windows 10, chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính BRIO để đăng nhập. 

LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp ảnh 3
LOGITECH BRIO là sự lựa chọn đầu tư hiệu quả để bắt đầu dự án livestream. Với tất cả những ưu điểm nổi trội kể trên, BRIO xứng đáng đồng hành cùng các Creators / Streamers để xây dựng “đế chế” cho riêng mình. 

Thêm một sự lựa chọn nữa cho cộng đồng Streamer mùa Giáng sinh này với LOGITECH C922 PRO STREAM – sản phẩm dành riêng cho dân Streamer chuyên nghiệp. 

LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp ảnh 4

Logitech C922 Pro Stream như tên gọi đã cho thấy đây không phải là một chiếc webcam dành cho người với nhu cầu video call thông thường, mà là dành cho đối tượng streamer chuyên nghiệp. Sự khác biệt nằm ở: Chiếc C922 có thể quay phim rõ nét 1080p hoặc 720p ở tốc độ 60 khung hình/giây; Tự động lấy nét HD và hiệu chỉnh ánh sáng, tạo ra hình ảnh độ phân giải cao sắc nét.

LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp ảnh 5

Sự khác biệt của Logitech C922 Pro Stream còn với khả năng hay thế phông nền (background replacement) thông qua phần mềm Personify đi kèm. Tính năng này giúp người dùng có thể thay phông nền khác do người dùng tùy chọn; Không chỉ hình ảnh, âm thanh cũng là một yếu tố được Logitech chú trọng, C922 Pro Webcam được trang bị hệ thống mic kép ở hai bên, có thể thu được âm thanh trung thực hơn từ mọi góc độ.

LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp ảnh 6

Một số tính năng khác của C922 giúp cải thiện chất lượng hình ảnh bao gồm lấy nét tự động (autofocus), giảm tình trạng nháy (flicker) do ánh sáng nhân tạo...

Với tất cả những tính năng trên, cùng phần mềm Logitech Capture kết nối trực tiếp với máy tính của bạn. Thao tác đơn giản, dễ thực hiện mà lại mang đến chất lượng tuyệt đỉnh cùng C922. 

LOGITECH “toả sáng” cùng Vietnam Creators Bootcamp ảnh 7
Đón chờ hai siêu phẩm BRIO và C922 xuất hiện trong Vietnam Creators Bootcamp mùa 2 tại Hà Nội với nhiều chương trình thú vị tại gian hàng LOGITECH. Người tham gia đã được trải nghiệm thực tế sản phẩm xem có tuyệt vời “Như lời đồn” và nhận cơ hội trúng thưởng những sản phẩm hấp dẫn từ LOGITECH...

Tin cùng chuyên mục