Mâu thuẫn trên mạng khiến học sinh lớp 11 đánh nhau nghiêm trọng

Trưa ngày 28-10, trao đổi với PV Báo SGGP, ông Phạm Xuân Trường, Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Phạm Ngũ Lão (quận Gò Vấp, TPHCM) cho biết, nhà trường đã tiếp nhận thông tin về đoạn video clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm học sinh lớp 11 trường này đánh nhau sau giờ tan học.
Hiện tại, nhà trường đang tiến hành xác minh vụ việc nhằm đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Trước đó, vào cuối tuần qua, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị hai học sinh khác dùng nón bảo hiểm tấn công liên tiếp vào mặt, đầu và người của học sinh này. Sau đó, do không có khả năng chống cự nên học sinh này còn bị các bạn túm tóc, kéo áo, dùng chân đạp vào người…

Mâu thuẫn trên mạng khiến học sinh lớp 11 đánh nhau nghiêm trọng ảnh 1 Hình ảnh nhóm nữ sinh lớp 11 đánh nhau đang được lan truyền trên mạng xã hội (ảnh cắt từ  video clip)

Thông tin từ phía gia đình của học sinh bị đánh cho biết, thời gian em này bị đánh là vào buổi tối, sau giờ tan học, địa điểm tại một con hẻm vắng trên đường Nguyễn Oanh, thuộc khu vực phường 17, quận Gò Vấp.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nhóm học sinh này đã có mâu thuẫn từ trước với nhau trên mạng xã hội. Ngoài các tổn thương về thể xác, hiện tại học sinh bị đánh đang có dấu hiệu hoảng loạn về tinh thần, lo sợ vì bị đe dọa không được nói với ai, nếu nói ra sẽ tiếp tục bị đánh.

Qua xác minh ban đầu, đây là nhóm học sinh lớp 11, Trường THCS-THPT Phạm Ngũ Lão (quận Gò Vấp). Đại diện nhà trường cho biết: "Việc xảy ra ngoài khuôn viên trường học, sau giờ tan học nhưng trách nhiệm của nhà trường là sẽ phối hợp cùng phụ huynh tìm hiểu nguyên nhân, từ đó đưa ra các biện pháp ổn định tinh thần, đồng thời uốn nắn, giáo dục các em phù hợp".

Hiện tại, các học sinh này vẫn đến trường học bình thường. Sau khi có kết quả xác minh, nhà trường sẽ đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Tin cùng chuyên mục