MM Mega Market đồng hành cùng Bắc Giang tiêu thụ hàng trăm tấn nông sản

Hệ thống trung tâm MM Mega Market (MM) đã kết nối và xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.
 MM Mega hỗ trợ nông sản Bắc Giang
MM Mega hỗ trợ nông sản Bắc Giang

Theo đó, MM Mega Market đang triển khai chương trình khuyến mãi đến hết ngày 16-6 với chủ đề “Hội chợ trái cây nhiệt đới” tại hệ thống các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong suốt chương trình, mỗi trung tâm đều trưng bày vải thiều Lục Ngạn tại khu rau củ quả. Với giá bán “cam kết không lợi nhuận” từ MM Mega Market, khách hàng có cơ hội thưởng thức đặc sản vải thiều Bắc Giang với giá tốt nhất. 

Với các hoạt động trong Tuần lễ vải thiều Bắc Giang, MM dự kiến lượng nông sản tiêu thụ qua hệ thống siêu thị là từ 500 đến 700 tấn bao gồm vải cắt cành đóng hộp (trưng bày và tiêu thụ trên cả nước), dứa, bí ngô và dưa hấu (trưng bày và tiêu thụ ở khu vực miền Bắc). 

Song song với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, MM triển khai các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt tại hệ thống siêu thị nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho người dân đến mua sắm. Hiện, MM đẩy mạnh bán hàng kênh trực tuyến nhằm mang đến sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng trong suốt mùa dịch. 



Tin cùng chuyên mục