Đây là bước tiếp nối chuỗi hoạt động bán hàng lưu động đã được SATRA triển khai hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán 2025 vừa qua. Cụ thể, SATRA đã phối hợp cùng Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” phục vụ hơn 9.000 đoàn viên công đoàn, công nhân và người dân tại công viên bờ sông Sài Gòn. Song song đó, SATRA cũng đã triển khai khoảng 30-50 chuyến bán hàng lưu động đến các xã vùng sâu, vùng xa, các KCX-KCN tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Đồng thời, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP tổ chức “Chợ tết nhân ái” bán hàng tại 10 điểm thuộc các quận huyện trên địa bàn TPHCM trong tháng 1-2026.
Đáng chú ý, tại các chuyến bán hàng lưu động này, SATRA cũng đồng thời triển khai các hoạt động truyền thông trực tiếp hướng dẫn nhận diện hàng Việt, tư vấn cách đọc nhãn mác và truy xuất nguồn gốc sản phẩm qua mã QR. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng được đào tạo để tư vấn cho người tiêu dùng về lựa chọn thực phẩm an toàn, tiêu dùng xanh và tiết kiệm.