Nghệ An: Khống chế được nghi phạm nổ súng bắn chết 2 người

Đầu giờ chiều ngày 30-4, lực lượng Công an tỉnh Nghệ An đã thuyết phục, khống chế được đối tượng Cao Trọng Phú (59 tuổi, trú xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh). Đây là nghi phạm nổ súng khiến 2 người tử vong vào sáng cùng ngày.
Rất đông người dân theo dõi vụ việc

Ngay sau khi khống chế được đối tượng Cao Trọng Phú, công an đã đưa đối tượng này rời khỏi hiện trường bằng xe chuyên dụng, đồng thời vẫn phong tỏa khu vực để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan.

Trước đó, như SGGPO đã thông tin, khoảng 8 giờ 30 sáng cùng ngày, một số nhân chứng thấy một xe jeep chở theo 4 người đến nhà Cao Trọng Phú. Một lúc sau, mọi người nghe tiếng súng nổ, sau đó có 2 người hốt hoảng chạy ra.

Nghệ An: Khống chế được nghi phạm nổ súng bắn chết 2 người ảnh 2 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an cung cấp
Vụ việc được người dân báo ngay cho cơ quan công an. Khi lực lượng công an tiếp cận hiện trường thì phát hiện 2 người đã tử vong. Bước đầu, danh tính 2 người tử vong được xác định là Ngọc Anh trú tại Cửa Hội (thị xã Cửa Lò) và Hưng “rựa” trú tại phường Cửa Nam (TP Vinh).
Nghệ An: Khống chế được nghi phạm nổ súng bắn chết 2 người ảnh 3 Công an vẫn phong tỏa lối vào nhà Cao Trọng Phú để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ 

Sau khi nổ súng, đối tượng Phú cố thủ trong nhà. Công an tỉnh Nghệ An đã phải huy động các đơn vị nghiệp vụ để thuyết phục, khống chế đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu từ một nguồn tin, nhóm của Ngọc Anh và Hưng “rựa” đến nhà Cao Trọng Phú đòi nợ thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục