Người đàn ông nhiều lần dâm ô với bé gái 11 tuổi

Lợi qua nhà bạn chơi, lợi dụng không có ai ở nhà nên đi vào phòng ngủ, dâm ô với bé gái 11 tuổi. Cha của bé gái về nhà thì phát hiện nên báo công an. Lợi khai, đã nhiều lần dâm ô với bé gái này cách đây vài tháng.
Đối tượng Lợi tại cơ quan công an. Ảnh: CA
Đối tượng Lợi tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Ngày 18-12, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho hay, đang tạm giữ hình sự với đối tượng Đặng Hữu Lợi (48 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, khoảng 14 giờ ngày 12-12, Lợi đi xe máy tới nhà anh P.V.T. (là bạn của Lợi) ở ấp lộ 25, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai để chơi.

Lúc này, anh T. ra ngoài mua rượu và trong nhà không có ai, chỉ có bé P.T.T.N. (11 tuổi, con anh T.) đang ngủ trong phòng ngủ. Lợi đi vào trong phòng, nằm đè lên N. rồi dùng tay sờ mó người bé.

Trong lúc Lợi đang thực hiện hành vi thì anh T. quay về nhà, phát hiện sự việc. Quá bức xúc, gia đình anh T. đã dắt con tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai bé N. dưới sự giám hộ của gia đình và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Biết không thoát tội, ngày 16-12, Lợi đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội như trên. Ngoài ra, Lợi còn khai đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với bé N. tại nhà bé vào tháng 7-2020.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục