Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ với nhiều vết thương ở phần cổ

Người thân tới nhà trọ của bà T. lấy đồ dùng thì phát hiện bà T. đã tử vong trong phòng với với nhiều vết thương ở phần cổ.
Người dân theo dõi vụ việc.
Người dân theo dõi vụ việc.

Ngày 18-7, Công an thị xã Thuận An đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương ở phần cổ, trong một phòng trọ ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ cùng ngày, một số người thân của bà L.T.T. (53 tuổi, làm tạp vụ cho một công ty) tới phòng trọ của bà T. ở khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vừa tới phòng, mọi người gọi cửa nhưng không thấy bà T. trả lời.

Lúc này, mọi người vào phòng kiểm tra thì phát hiện bà T. nằm bất động và đã tử vong. Trên phần cổ nạn nhân có nhiều vết cắt. Sự việc được trình báo công an.

Công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Một số người ở gần nơi bà T. sinh sống cho hay, bà T. có quen biết với một người đàn ông, người này thường hay tới nhà bà T.. Trước lúc xảy ra vụ án, người đàn ông có tới yêu cầu bà T. về sống chung với mình thì cả hai xảy ra cự cãi.

Tin cùng chuyên mục