Ngày 21-11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã khai mạc Diễn đàn Công nghệ FPT 2019 (FPT Techday 2019) với chủ đề “Khởi động thông minh - Start Smart”.
Diễn đàn có sự tham gia của hơn 500 lãnh đạo cấp cao, chuyên gia công nghệ đến từ các ngân hàng, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực cùng hơn 3.000 người tham gia. FPT Techday 2019 không chỉ mang đến phương châm “Khởi động thông minh” trong công cuộc chuyển đổi số thông qua những bài học kinh nghiệm thực tiễn của chính FPT và các doanh nghiệp Việt, mà còn quy tụ 46 gian hàng công nghệ và hơn 60 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mang tính ứng dụng cao.
FPT Techday 2019 được xem là lời cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn công nghệ FPT luôn tiên phong đồng hành với doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để chia sẻ những bài học thành công và các giải pháp hiệu quả để bắt đầu hành trình chuyển đổi số.
Thông qua đó, FPT đã không chỉ đặt ra vấn đề cấp thiết trong việc khởi động hành trình chuyển đổi số hiệu quả và thông minh đối với các doanh nghiệp, mà còn muốn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến rộng khắp cộng đồng công nghệ Việt Nam.





Tại FPT Techday 2019, FPT cũng đã chính thức ra mắt 3 sản phẩm, giải pháp mới giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường trải nghiệm khách hàng: 1. Cổng dịch vụ hợp nhất - FPT.uServices: Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam số hóa tập trung các tác nghiệp nội bộ. Toàn bộ quy trình nghiệp vụ nội bộ trong doanh nghiệp được số hóa bằng công nghệ cao trên một nền tảng duy nhất giúp giảm 90% thời gian phê duyệt bản cứng theo cách truyền thống, cắt giảm 50% thời gian giao dịch nội bộ, tiết kiệm hàng chục tỷ đồng cho doanh nghiệp. 2. Nền tảng tự động hóa quy trình bằng Robot - akaBot: Nền tảng tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) của FPT cho phép tạo Robot tự động hóa nghiệp vụ để thay thế con người làm những công việc có khối lượng lớn, lặp đi lặp lại. Sử dụng akaBot giúp tiết kiệm thời gian xử lý công việc đến 90% và tiết kiệm nhân lực đến 70%. AkaBot được áp dụng trong các công việc: tự động hóa quy trình tải dữ liệu; tự động hóa quy trình nhân sự… 3. Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI - Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tăng cường hiệu quả kinh doanh: FPT.AI cung cấp giải pháp Trợ lý ảo thông minh cho tổng đài, cho phép thực hiện các cuộc hội thoại tự động đến khách hàng bằng Tiếng Việt, bao gồm cả gọi đi và gọi đến, hoặc kết hợp theo kịch bản có sẵn. Khách hàng không còn phải chờ đợi bởi trợ lý ảo tổng đài hoạt động 24/7. Trợ lý ảo FPT.AI hiểu chính xác ý định của khách hàng và ngay lập tức đưa ra các câu trả lời phù hợp nhất, cùng giọng nói ấm áp, tự nhiên như người thật... |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Công bố Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2019 - 2020
-
Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM: Kết nối các nguồn lực tri thức tạo ra hệ sinh thái về nghiên cứu của khu vực
-
Tập trung tháo gỡ những rào cản phát triển khoa học và công nghệ
-
Việt Nam có tỷ lệ sử dụng tiền điện tử cao thứ 2 thế giới
-
Bảo mật tuyệt đối mã OTP
-
Nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp
-
Nâng cao hiệu quả phòng chống cuộc gọi rác với dịch vụ tổng đài thương hiệu
-
Đề án Công viên địa chất toàn cầu Lý Sơn - Sa Huỳnh: Dừng hay tiếp tục?
-
Xử lý chiến dịch tấn công mạng APT nguy hiểm nhắm vào Việt Nam
-
Tập trung đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực về công nghiệp vật liệu quốc gia