Nhận ưu đãi không giới hạn từ thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo

VietinBank vừa chính thức ra mắt cặp sản phẩm thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo gồm: Thẻ Ghi nợ Quốc tế (GNQT) phi vật lý và thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) vật lý kết nối với sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo dựa trên nền tảng Giải pháp định danh điện tử (eKYC). 
Poster chương trình
Poster chương trình

Với 2 chiếc thẻ quyền năng này, khách hàng (KH) không chỉ thỏa sức mua sắm trên Sendo - sàn TMĐT đầu tiên của Việt Nam, tận hưởng đặc quyền ưu đãi không giới hạn dành riêng cho chủ thẻ; mà còn nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân và toàn xã hội.

Song song với việc tăng cường hoạt động phòng, chống dịch Covid-19; bài toán chi tiêu làm sao để hiệu quả cũng trở thành vấn đề được KH quan tâm. Việc giải quyết những vấn đề như: Mua sắm những gì, tiêu tiền bao nhiêu, thanh toán ở đâu… để vừa an toàn, tiết kiệm; đồng thời giúp KH chủ động cùng xã hội chung tay phòng, chống dịch Covid-19 là mục tiêu ưu tiên.

Mua sắm trực tuyến: Giải pháp hữu hiệu

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng mới được người dân hưởng ứng nhiệt tình. Đây là xu hướng vừa bảo vệ an toàn, sức khỏe cho bản thân, gia đình; vừa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cá nhân. Tính trong tháng 7 và tháng 8-2021, chỉ riêng ở TPHCM, Sendo đã cung ứng trung bình gần 10.000 đơn hàng thiết yếu mỗi ngày tới KH, góp phần đảm bảo đời sống người dân và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhận ưu đãi không giới hạn từ thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo ảnh 1 VietinBank và Sendo ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 21-12-2020
Đến với Sendo, KH có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm trong kho hàng siêu khủng với 29 ngành hàng thiết yếu cùng hơn 10 triệu sản phẩm đến từ các nhà cung cấp uy tín, lớn nhất Việt Nam - bao gồm cả các sản phẩm rau củ quả tươi sống và hàng thực phẩm sơ chế. Đặc biệt, trong tháng 8 và đầu tháng 9-2021, Sendo còn liên tục triển khai có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho các mặt hàng thiết yếu để kịp thời phục vụ người dân cả nước.

Công cụ thanh toán an toàn 

Với vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao; VietinBank luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những phương thức thanh toán trực tuyến cùng trải nghiệm mua sắm an toàn, hiệu quả nhất tới các KH.

Theo đó, VietinBank và Sendo đã kết hợp để cho ra mắt của cặp Thẻ đồng thương hiệu Mastercard Platinum VietinBank Sendo gồm thẻ GNQT và TDQT. Cặp Thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo được phát hành trực tuyến ngay trên Ứng dụng Sendo hứa hẹn mang tới cho KH công cụ thanh toán trực tuyến hữu hiệu ngay trên sàn TMĐT Sendo.

Nhận ưu đãi không giới hạn từ thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo ảnh 2 Khách hàng thực hiện giao dịch tại VietinBank
Việc Sendo - sàn TMĐT đầu của Việt Nam, thấu hiểu sâu sắc văn hóa, thị trường cũng như khả năng nắm bắt linh hoạt xu hướng tiêu dùng của người Việt “bắt tay” với VietinBank - Ngân có nền tảng công nghệ hiện đại, vững mạnh về tài chính giúp hai đơn vị tận dụng và khai thác triệt để thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên. Trong đó VietinBank và Sendo cam kết mang tới những giá trị vô cùng chất lượng với trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo quyền lợi tối đa cho KH khi chi tiêu - đặc biệt là khi mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Sendo.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi trở thành chủ thẻ TDQT/GNQT Mastercard Platinum VietinBank Sendo, KH nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn như: hoàn 1% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu, mua sắm trên Sendo; tặng mã vận chuyển trọn đời lên tới 20.000 VND/mã; giảm 20%, tối đa 50.000 VND cho các giao dịch chi tiêu vào ngày 9-9, 10-10, 11-11, 12-12, tối đa 2 lần/ngày cùng nhiều E-voucher khác với tổng trị giá lên tới 720.000 VND/KH/năm. Đặc biệt từ ngày 9-9 đến 9-12-2021, VietinBank còn dành tặng 100.000 VND cho 10.000 KH đầu tiên phát hành mới, kích hoạt và phát sinh chi tiêu tích lũy tối thiểu 200.000 VND/thẻ trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ TDQT/GNQT MasterCard Platinum VietinBank Sendo.

Để sở hữu ngay Thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platnium VietinBank Sendo, KH đã có tài khoản tại VietinBank có thể dễ dàng mở trên App VietinBank iPay (Link tải App VietinBank tại https://www.vietinbank.vn/ls/mobile/).

Đối với KH mới: KH có thể đăng ký mở thẻ tại App Sendo (tải App Sendo tại https://www.sendo.vn/su-kien/the-VietinBank-Sendo) hoặc các điểm giao dịch của VietinBank.

Chi tiết ưu đãi dành cho chủ thẻ Thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platnium VietinBank Sendo tại https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB159590. 

Thông tin chi tiết về Thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platnium VietinBank Sendo và những ưu đãi, KH có thể liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Tin cùng chuyên mục