Nhân viên sân bay quốc tế Phú Quốc trả lại 125 triệu đồng du khách bỏ quên

Nữ nhân viên phục vụ mặt đất của Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang nhặt được ví tiền của du khách có chứa hơn 125 triệu đồng, sau đó đã báo cho đại diện Công ty cổ phần hàng không Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra và trao trả cho hành khách để quên trên máy bay.
Du khách thường hay để quên tài sản tại sân bay quốc tế Phú Quốc, hầu hết đều được trả lại. Ảnh: QUỐC BÌNH.

Du khách thường hay để quên tài sản tại sân bay quốc tế Phú Quốc, hầu hết đều được trả lại. Ảnh: QUỐC BÌNH.

Chiều 18-2, thông tin từ Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cho hay, Công ty cổ phần hàng không Vietjet đã gửi thư khen thưởng chị Lê Thị Mỹ Phương, nhân viên vệ sinh máy bay thuộc Phòng Phục vụ mặt đất, Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc, vì có hành động góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về thương hiệu Vietjet cũng như Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc.

Để động viên, khuyến khích việc làm cao đẹp của chị Lê Thị Mỹ Phương và lan tỏa tinh thần phục vụ, tấm gương “người tốt, việc tốt”, Công ty cổ phần hàng không Vietjet quyết định tặng thưởng 2 vé khứ hồi quốc nội G1 cho nhân viên này.

Trước đó, trong lúc đang vệ sinh bên trong máy bay, chị Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được ví của một hành khách tại ghế 6D trên chuyến bay VJ767 từ TP Hải Phòng đến TP Phú Quốc. Phát hiện ví của khách để quên, chị Phương đã báo cho đại diện Công ty cổ phần hàng không Vietjet tại Phú Quốc kiểm tra và bàn giao chiếc ví.

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Công ty cổ phần hàng không Vietjet tại Phú Quốc đã liên hệ hành khách này và trao trả ví, trong ví có hơn 125 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã nhiều lần lưu giữ và giao trả tài sản do du khách để quên. Tại khu vực chờ làm thủ tục lên máy bay còn có tủ dành riêng lưu giữ tài sản của du khách để quên.

Tin cùng chuyên mục