Tặng Quỹ VinaCapital - Nhịp tim Việt Nam hơn 1,6 tỷ đồng

VIỆT NGA

(SGGP).- Tối 16-12, tại TPHCM, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã tổ chức Gala trao hơn 1,6 tỷ đồng cho Quỹ VinaCapital - Nhịp tim Việt Nam. Đây là số tiền được SPVB cùng bạn hữu quyên góp tại Giải golf Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015 tổ chức cùng ngày tại Vietnam Golf & Country. Số tiền này sẽ giúp mang lại cơ hội sống cho hơn 70 trẻ em bị bệnh tim trên cả nước với một tương lai khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

Tại đêm Gala, ông Katsuyasu Kato, Chủ tịch Hội đồng thành viên SPVB, chia sẻ: SPVB vui mừng và tự hào luôn được các đối tác, bạn hữu ủng hộ, đồng hành không chỉ cùng phát triển kinh doanh bền vững mà còn cả trong các hoạt động vì cộng đồng. Giải năm nay với mục tiêu đặt ra là hỗ trợ phẫu thuật tim cho 40 trẻ bị bệnh tim, nhưng tính đến thời điểm đêm Gala trao giải, tổng số ca tim có thể được hỗ trợ thông qua chương trình đã lên tới 70 ca (vượt dự kiến 30 ca so với ban đầu). SPVB tin tưởng Nhịp tim Việt Nam sẽ giúp công ty thực hiện trách nhiệm với cộng đồng hiệu quả, cũng giống như rất nhiều chương trình mà SPVB đã và đang đồng hành tổ chức này.

Tính đến năm 2015, tổng số tiền quyên góp được thông qua giải golf lên đến hơn 15 tỷ đồng. Ngoài thực hiện chương trình xây nhà tình nghĩa, thăm, tặng hàng chục ngàn phần quà cho người nghèo và người tàn tật, hàng trăm học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi, xây dựng trung tâm y tế và hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai lũ lụt, đặc biệt đã thực hiện hơn 430 ca mổ tim, giúp đem lại hy vọng sống cho nhiều bệnh nhi và bệnh nhân nghèo trên cả nước.

VIỆT NGA

Tin cùng chuyên mục